VnReview
Hà Nội

Video giới thiệu Galaxy Note 9 tiết lộ máy sẽ có tổng bộ nhớ lên tới 1TB

Không lâu sau khi hình ảnh mặt lưng chiếc Galaxy Note 9 xuất hiện trên trang Samsung New Zealand, video giới thiệu chính thức về Galaxy Note 9 cùng vừa bất ngờ bị rò rỉ sớm.

Theo video này, hình ảnh Galaxy Note 9 gần như giống hệt với các rò rỉ và hình ảnh trên tay sớm của máy trong thời gian gần đây. Đoạn video lần lượt giới thiệu với người dùng về các điểm nhấn trên máy. Dù có ngoại hình không khác biệt so với Galaxy Note 8 là bao nhưng Galaxy Note 9 lại có những thay đổi đáng ghi nhận về trải nghiệm người dùng.

Cụ thể như vị trí cảm biến vân tay được đặt xuống bên dưới để tạo thuận lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, cách bố trí cụm camera phía sau của máy gần như sẽ giống với cụm camera kép trên Galaxy Note 8.

Sự thay đổi lớn nhất trên Galaxy Note 9 có lẽ nằm ở chiếc bút S Pen thế hệ mới được quảng cáo có độ nhạy áp lực tốt hơn, hỗ trợ Bluetooth và sạc nhanh bằng cách cắm vào trong máy.

Thời lượng pin trên Galaxy Note 9 cũng là một trong những điểm nhấn được Samsung nhắc đến trong video. Các tin đồn gần đây xác nhận, máy sẽ tích hợp viên pin lên tới 4.000 mAh, cao hơn đáng kể viên pin 3.300 mAh của Note 8.

Ngoài ra, một trong những chi tiết khó có thể bỏ qua nhất trên Galaxy Note 9, đó chính là dung lượng lưu trữ khủng lên tới 1TB, bao gồm phiên bản bộ nhớ trong tối đa 512GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 512GB. Tổng cộng, Galaxy Note 9 sẽ có tối đa 1TB dung lượng bộ nhớ.

Samsung Galaxy Note 9 dự kiến sẽ trình làng vào ngày 9/8 tới đây và lên kệ từ ngày 24/8 tới. Dù chưa ra mắt nhưng giá bán của Galaxy Note 9 tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam đã được hé lộ sớm. Cụ thể bản bộ nhớ trong 128GB sẽ có giá 24,5 triệu đồng, trong khi bản bộ nhớ 512GB cao nhất sẽ có giá tới 29,5 triệu đồng.

Video giới thiệu Galaxy Note 9 bị rò rỉ sớm

Tiến Thanh

Chủ đề khác