VnReview
Hà Nội

Xuất hiện hình ảnh bút S Pen màu vàng của Galaxy Note 9 “đọ dáng” bên S Pen của Note 8

Vô số các hình ảnh về bút S Pen trên Galaxy Note9 đã xuất hiện trong thời gian gần đây và hình ảnh thực tế mới nhất cho thấy bút S Pen trên Galaxy Note 9 đã có sự thay đổi đáng kể về thiết kế và màu sắc.

Theo Sammobile, chiếc bút S Pen trên Galaxy Note 9 vừa lộ hình ảnh thực tế đầu tiên bên cạnh bút S Pen của Galaxy Note8.

Thoạt nhìn sự thay đổi về thiết kế là không quá nhiều. Bút S Pen trên Galaxy Note 9 chỉ thay đổi một chút ở nút bấm thân máy nhỏ hơn, đầu xóa của bút ngắn hơn và đặc biệt là màu vàng đặc trưng. Ngoài ra, thân bút cũng có phần góc cạnh hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Như vậy rất có thể chiếc bút này sẽ không thể gắn được vào Galaxy Note 8.

Samsung được cho sẽ cung cấp tới 6 tùy chọn màu sắc cho bút S Pen gồm đen, tím, nâu, xám, xanh dương và tím tử đinh hương. Trong đó màu vàng sẽ đi cùng với chiếc Note 9 phiên bản màu xanh.

Bút S Pen trên Galaxy Note 9 dự kiến sẽ trang bị nhiều công nghệ tiên tiến ví dụ như hỗ trợ Bluetooth để điều khiển Note 9 từ xa. Các tác vụ có thể điều khiển thông qua bút gồm bật/phát nhạc, video, chụp ảnh selfie hay thậm chí hỗ trợ chơi game. Đặc biệt theo một số nguồn tin, bút S Pen trên Galaxy Note 9 sẽ tích hợp thêm pin bên trong và có thể sạc nhanh khi cắm vào trong máy.

Samsung dự kiến sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây tại New York, Mỹ. Dù chưa ra mắt nhưng giá bán của Galaxy Note 9 đã sớm lộ diện với phiên bản 128GB là 936 USD (khoảng 21,7 triệu đồng) trong khi bản 512GB thậm chí sẽ có giá tới 1.214 USD (khoảng 28,2 triệu đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác