VnReview
Hà Nội

Oppo F9 lộ toàn bộ cấu hình, sẽ ra mắt ở Việt Nam vào 15/8

Hãng điện tthoại Trung Quốc Oppo gần đây hé lộ sẽ ra mắt chiếc Oppo F9 ở thị trường Việt Nam vào ngày 15/8 tới với màn hình có tai thỏ nhỏ gọn. Máy sẽ có phiên bản Pro hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của hãng này nhưng các thông số còn lại của sản phẩm vẫn là bí ẩn.

Mới đây, hình ảnh chứa toàn bộ thông số cấu hình cơ bản của Oppo F9 đã bị rò rỉ trên mạng thông qua trang công nghệ AndroidPure. Theo hình ảnh rò rỉ, máy sẽ sử dụng vi xử lý Helio P60 tám lõi. Đây là vi xử lý đã được sử dụng trên chiếc Oppo F7 và F7 Youth trước đó. Bộ nhớ của Oppo F9 gồm có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài (bản F9 Pro sẽ có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB) và hai khe cắm SIM. Viên pin có dung lượng 3500 mAh.

Các thông số cấu hình của Oppo F9 bị rò rỉ

Màn hình của điện thoại này có kích cỡ 6.3 inch độ phân giải Full-HD+, tỷ lệ 19.5:9 và sẽ có một tai thỏ nhỏ gọn như chiếc điện thoại Essential. Cặp camera kép của máy sẽ có camera 16MP + 2MP, trong đó chiếc camera chính 16MP có ống kính khẩu f/1.85. Camera ở mặt trước sẽ có độ phân giải 25MP hỗ trợ các tính năng AI cho việc chụp ảnh tự sướng.

Oppo F9 Pro sẽ có công nghệ sạc nhanh VOOC

Oppo F9 sẽ được cài sẵn bản Color OS 5.2 tùy biến dựa trên Android 0 Oreo. Máy sẽ có hai lựa chọn màu vào thời điểm bán ra ban đầu dự kiến vào cuối tháng 8 là đỏ và xanh.

Máy sẽ có 2 lựa chọn màu là đỏ và xanh

TA

Chủ đề khác