VnReview
Hà Nội

Galaxy Note9 sẽ tích hợp AI vào ứng dụng camera, bán lẻ bút S Pen và không phụ thuộc DeX Pad?

Trang Sammobile vừa dẫn nguồn tin nội bộ chia sẻ những tính năng đặc biệt sẽ xuất hiện trên Galaxy Note9 bao gồm ứng dụng camera tích hợp AI, không cần DeX Pad để kết nối với màn hình desktop.

Một người dùng Reddit khẳng định có nguồn tin thân cận với Samsung đã chia sẻ về một số tính năng mới trên Galaxy Note9.

Theo đó, người dùng khi đặt trước bộ sản phẩm Galaxy Note9 sẽ được tặng kèm tai nghe khử ồn không dây AKG Y50 BT với giá khoảng 299 USD hoặc gói ưu đãi cho tựa game Fortnite đình đám có giá 150 USD. Khách hàng cũng có thể chọn cả hai với điều kiện trả thêm 100 USD.

Một điều khá thú vị là Samsung sẽ bán riêng bút S Pen cho model Galaxy Note9. Tất nhiên, người dùng sẽ có một chiếc bút S Pen thế hệ mới đi kèm nhưng nếu muốn chọn một màu sắc khác để "tông xuyệt tông" thì bạn có thể mua thêm một chiếc bút khác.

Bút S Pen trên Galaxy Note9 hỗ trợ Bluetooth, có thể dùng tới 30 phút chỉ sau 40 giây sạc nhanh bằng cách cắm bút vào máy. Người dùng cũng có thể dùng nút bấm trên S Pen để điều khiển điện thoại từ xa, ví dụ như kích hoạt các chế độ camera.

Rò rỉ gần đây cho thấy, Galaxy Note9 sẽ có cùng một hệ thống camera kép như Galaxy S9+. Tuy nhiên, ứng dụng máy ảnh sẽ tích hợp công nghệ AI, cho phép tự động chuyển đổi các chế độ camera dựa theo chủ thể của bức ảnh, ví dụ như phong cảnh, chân dung, thức ăn,…

Thú vị hơn, giao diện ứng dụng camera có thể gửi các thông báo dạng pop-up nếu hệ thống phát hiện thấy chủ thể không hoàn hảo như nhắm mắt hoặc ảnh bị nhòe.

Ngoài ra, Galaxy Note9 có thể là mẫu Galaxy đầu tiên của Samsung không cần dùng tới DeX Pad để có thể truyền tải nội dung lên desktop. Đơn giản, bạn sẽ chỉ cần tới một chiếc cáp chuyển đổi từ USB Type-C sang HDMI để kết nối.

Galaxy Note9 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới tại sự kiện ở New York. Tại đây giới công nghệ sẽ có câu trả lời cuối cùng cho những tin đồn về cấu hình, tính năng và giá bán của máy.

Tiến Thanh

Chủ đề khác