VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh mô tả tính năng của S Pen, camera và chế độ DeX trên Galaxy Note 9

Dù đã cận kề ngày Samsung giới thiệu chính thức Galaxy Note 9 nhưng những thông tin rò rỉ vẫn liên tục xuất hiện. Mới gần đây, một số hình ảnh mô tả chi tiết các tính năng mới của Note 9 đã bị hé lộ sớm.

Theo trang GSMArena, hình ảnh rò rỉ cho thấy cây bút S Pen mới sẽ được tích hợp Bluetooth, cho phép bạn điều khiển camera từ xa, chuyển slide nhanh trong bài thuyết trình hoặc điều khiển chức năng của các ứng dụng hỗ trợ. Bên cạnh đó, cây bút này có thể nhận diện được 4.096 lực nhấn khác nhau trên màn hình.

Với camera, Note 9 sẽ sử dụng hệ thống hai khẩu độ tương tự như trên Galaxy S9 nhưng điểm mới là máy sẽ tự động điều chỉnh các thiết lập hình ảnh dựa trên khung cảnh và sẽ thông báo cho bạn biết nếu bức ảnh có khả năng bị mờ hoặc có ai đó trong ảnh chụp nháy mắt.

Galaxy Note 9 sẽ cập nhật chế độ DeX, chỉ cần một sợi cáp HDMI chứ không phải có một chiếc dock đầy đủ như trước. Có thể, chiếc flagship này sẽ vay mượn tính năng màn hình kép có trên Galaxy Tab S4 10.5 cho phép bạn sử dụng cả màn hình ngoài lẫn màn hình cảm ứng trên thiết bị.

Cuối cùng, một số nguồn tin cho hay rằng ở thị trường Anh, chiếc Note 9 bản 128GB sẽ có giá 900 bảng Anh (khoảng 27 triệu đồng), trong khi phiên bản 512GB cao nhất sẽ có giá là 1100 bảng Anh (khoảng 33 triệu đồng).

Minh Hùng

Chủ đề khác