VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Galaxy Watch: kết nối LTE, pin lên đến 1 tuần

Smartwatch của Samsung đã trở lại dưới thương hiệu hoàn toàn mới: Galaxy Watch.

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Theo The Verge, Galaxy Watch trang bị màn hình AMOLED tròn 1.3 inch độ phân giải cao, kính Gorilla Glass DX+, chuẩn chống nước cho các hoạt động bơi lội, dung lượng pin lên đến 470 mAh cho thời gian sử dụng 1 tuần sau mỗi lần sạc nhờ chip quản lý năng lượng hoàn toàn mới, kết nối LTE giúp sử dụng thiết bị độc lập mà không cần smartphone.

Tương tự những smartwatch khác của Samsung, Galaxy Watch bao gồm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, cảm biến nhịp tim chính xác hơn dựa trên 4 cảm biến, hỗ trợ theo dõi 39 hoạt động thể thao khác nhau, tự nhận diện hoạt động được người dùng lựa chọn, theo dõi giấc ngủ và cảnh báo khi người dùng bị stress.

Thiết kế của Galaxy Watch khá giống Gear S2 Classic nhưng viền màn hình mỏng hơn. Nếu Gear Sport năm ngoái quá tập trung vào các vận động viên, Galaxy Watch năm nay đã phù hợp hơn với đa số người dùng nhờ thiết kế phổ thông cho cả nam và nữ, không quá mạnh mẽ như Gear Sport.

Galaxy Watch bao gồm hai phiên bản, một bản hỗ trợ Bluetooth+Wi-Fi còn một bản hỗ trợ Bluetooth+Wi-Fi+LTE, hai màu sắc bạc và vàng hồng, hai kích thước mặt 42mm và 46mm. Theo Android Authority, Galaxy Watch sẽ bán ra tại 15 quốc gia với 30 nhà mạng hợp tác, giá bán chưa được tiết lộ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác