VnReview
Hà Nội

Note9 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá khởi điểm từ 22,99 triệu, miễn phí nâng cấp lên bản 521GB cho người đặt trước

Giá bán chính cho Galaxy Note9 tại Việt Nam sẽ bắt đầu từ 22,99 triệu đồng, thấp hơn mức 24,99 triệu đồng dự kiến trước đó của nhiều hệ thống bán lẻ.

Chỉ sau chưa đầy 1 tuần được giới thiệu tại Mỹ, Samsung vừa chính thức ra mắt chiếc Galaxy Note9 tại Việt Nam. Theo Samsung, Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mở bán Galaxy Note9 vào ngày 24/8/2018 với nhiều chương trình ưu đãi khi đặt hàng trước và đặc quyền dành cho khách hàng Việt Nam khi sở hữu sản phẩm chính hãng.

Theo đó, Galaxy Note9 sẽ có mặt từ ngày 24/8/2018 tại Việt Nam với các phiên bản cùng giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau:

- Samsung Galaxy Note9 phiên bản 128GB: 22.990.000 đồng với các màu Đen Huyền Bí, Đồng Ánh Kim Và Xanh Đại Dương

- Samsung Galaxy Note9 phiên bản 512GB: 28.490.000 với màu Xanh Đại Dương

Chương trình đặt hàng trước theo đó sẽ chính thức được khởi động từ ngày 15/8/2018 với bộ quà tặng công nghệ có giá trị 5 triệu đồng bao gồm: Đế sạc đôi không dây, Cáp Dex HDMI, Bao da Clear View. Chương trình áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trang thương mại điện tử chính thức của Samsung.

Chương trình ưu đãi mở bán còn dành tặng chủ nhân của Galaxy Note9 gồm:

- Trả góp 0% (bằng thẻ tín dụng với thủ tục online hoặc qua nhà tài chính).

- Gói bảo hiểm rơi vỡ

- Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia

- Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận nhà

Một tin bất ngờ khác dành cho người dùng Note, vào ngày mở bán 24/8/2018, khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm Galaxy Note9 và có mặt sớm nhất tại các điểm giao máy tại 9 thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,; Cần Thơ, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Kiên Giang sẽ có cơ hội được nâng cấp từ phiên bản Galaxy Note9 128GB lên phiên bản 512GB hoàn toàn miễn phí. Số lượng nâng cấp máy có hạn.

Không quá khác biệt về thiết kế với Note8, Galaxy Note9 tập trung vào việc cải thiện cây bút S Pen với khả năng kết nối Bluetooth, trở thành điều khiển từ xa để chụp ảnh, điều khiển slide, trình chiếu, camera kép tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, khả năng thay đổi khẩu độ. Note9 được kỳ vọng giúp cho Samsung đạt được đòn phủ đầu trước đối thủ sừng sỏ Apple sau nhiều tin đồn sẽ có tới 3 chiếc iPhone X thế hệ mới sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới.

Thành Đạt

Chủ đề khác