VnReview
Hà Nội

Kingston bất ngờ ra mắt thẻ nhớ microSD chuyên chơi game

HyperX Gaming là dòng thẻ nhớ microSD đầu tiên của HyperX, thương hiệu con của Kingston hướng tới đối tượng game thủ với tốc độ đọc/ghi siêu ấn tượng.

HyperX, thương hiệu con của hãng sản xuất bộ nhớ Kingston vốn nổi tiếng với các dòng sản phẩm bộ nhớ SSD, RAM hay phụ kiện dành riêng cho game thủ. Nhưng đây là lần đầu tiên, HyperX ra mắt dòng sản phẩm thẻ nhớ microSD hướng tới game thủ. Theo Gizmochina, dòng thẻ nhớ mới của HyperX có ba dung lượng bộ nhớ gồm 64GB/128GB/256GB.

Hẳn nhiều người sẽ thắc mắc, liệu thẻ nhớ microSD của một thương hiệu chuyển sản xuất bộ nhớ cho game thủ có khác biệt gì so với thẻ microSD thường. Tất nhiên là có. Thẻ nhớ microSD của HyperX với định hướng dành cho game thủ nên có tốc độ truyền dữ liệu siêu cao. Tốc độ đọc ghi của thẻ nhớ microSD HyperX Gaming là 100MB/s và 80MB/s.

Với tốc độ này, thẻ nhớ sẽ rất phù hợp cho các loại máy chơi game như Nintendo Switch. Nếu sử dụng trên smartphone, mẫu thẻ nhớ của HyperX sẽ giúp quay video 4K mượt mà hơn đáng kể.

Đại diện HyperX tin tưởng, mẫu thẻ nhớ microSD của hãng là dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người muốn tải game và nội dung nhanh, nhiều hơn mà không cần phải mang theo quá nhiều thẻ nhớ hoặc mất công chờ đợi.

Kingston là nhà sản xuất bộ nhớ khá nổi tiếng với các dòng thẻ lưu trữ. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên hãng có một dòng thẻ nhớ microSD chuyên game với tốc độ siêu cao.

Dòng thẻ nhớ microSD HyperX Gaming được thiết kể nhằm đáp ứng yêu cầu hiệu suất UHS-1, CL10, Speed Class (U3) và A1. Yêu cầu A1 ở đây được hiểu là thẻ nhớ có thể lưu trữ ứng dụng hoặc game, đồng thời load nội dung nhanh như bộ nhớ trong của smartphone.

Dòng sản phẩm thẻ nhớ microSD chuyên chơi game của HyperX sẽ có giá không hề rẻ. Phiên bản 64GB thấp nhất có giá khoảng 50 USD (khoảng 1,16 triệu đồng) trong khi bản 256GB có giá 200 USD (khoảng 4,6 triệu đồng). Sản phẩm hiện đã mở bán trên Amazon.

Tiến Thanh

Chủ đề khác