VnReview
Hà Nội

Oppo F9 ra mắt tại Việt Nam: màn hình giọt nước, camera kép xóa phông, sạc nhanh VOOC, giá 7,69 triệu

Đúng như các thông tin tiết lộ trước đó, hãng điện thoại Trung Quốc Oppo vừa cho ra mắt chiếc F9 tại Việt Nam. Mẫu smartphone này gây chú ý nhờ sở hữu màn hình dạng "giọt nước" với hình dáng lạ mắt, không chiếm nhiều diện tích như các smartphone tai thỏ.

Theo đó, toàn bộ cụm camera trước, loa thoại và các cảm biến của Oppo F9 được thu gọn tối đa vào chính giữa màn hình. Oppo cách điệu khu vực này thành hình dáng tựa như giọt nước để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm của họ chứ không để dạng hình tròn đơn thuần như chiếc Essential Phone. Màn hình này có kích thước ;6.3 inch, độ phân giải Full HD+.

Thiết kế của F9 cũng gây ấn tượng tốt với khung giả kim loại, 2 mặt bóng bẩy. Các họa tiết quả trám ở mặt lưng tạo được nét độc đáo cùng màu sắc ít thấy trên smartphone hiện nay là đỏ và xanh với hiệu ứng biến màu khi nghiêng các góc khác nhau.

Máy được trang bị sạc nhanh VOOC và theo Oppo công bố chỉ cần 5 phút sạc sẽ đạt được 2 giờ liên lạc cho viên pin 3500mAh  .

Hệ thống camera kép hỗ trợ xóa phông lần đầu tiên được đưa lên dòng F series của Oppo với  một camera chính 16 MP khẩu lớn F1.85 và 1 camera phụ 2MP để thu nhận độ sâu trường ảnh. Camera trước 25 MP (Hỗ trợ công nghệ A.I) khẩu F2.0.

Cấu hình của F9 tương tự chiếc F7 trước đó với con chip Helio P60 8 nhân với 2 nhân phục vụ AI xung nhịp 2.0GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hai SIM, hỗ trợ 1 khe cắm thẻ nhớ riêng tối đa 256GB, cài sẵn ColorOS 5.2. Máy cũng có phiên bản 6GB RAM nhưng chưa công bố giá

Mức giá của Oppo F9 là 7,690,000 VNĐ, thấp hơn đôi chút so với dự kiến, cho đặt trước từ 15/08 đến 24/08 và chính thức mở bán vào ngày 25/08.

Thành Đạt

Chủ đề khác