VnReview
Hà Nội

TV QLED Q6F - giá tốt, sở hữu tính năng "tàng hình" độc đáo

TV QLED Q6F, mẫu TV mới ra mắt của Samsung sở hữu những tính năng độc đáo, nổi bật trong các sản phẩm cùng tầm giá chưa đến 30 triệu đồng.

TV QLED là dòng TV cao cấp nhất của Samsung với công nghệ Chấm lượng tử độc quyền đi cùng các thiết kế tối giản. Mong muốn đưa các TV QLED cao cấp đến gần hơn với người dùng, Samsung đã giới thiệu sản phẩm TV QLED Q6F mới, với mức giá lý tưởng chưa đến 30 triệu đồng cho phiên bản 49 inch. TV QLED Q6F với công nghệ Chấm lượng tử đi cùng công nghệ AI tạo ra chất lượng hình ảnh cao, độ tương phản phong phú, chi tiết và sắc nét.

Đặc biệt, TV QLED Q6F vẫn sở hữu tính năng được nhiều người yêu thích – chế độ hình nền Ambient Mode. Tính năng này đã được giới thiệu ở các dòng TV QLED 2018, được giới chuyên gia đánh giá là một giá trị gia tăng chưa từng thấy trên thị trường TV trước đây. Chế độ này loại bỏ mảng đen khó chịu của màn hình TV kích thước trên tường nhà bạn, thay vào đó lá sự liền lạc và hàng loạt thông tin có ích.

Với Ambient Mode, không gian phòng trở nên khác biệt hoàn toàn – hữu dụng và nghệ thuật hơn

Chế độ hình nền Ambient Mode đã giúp loại bỏ mảng đen cực kì khó chịu với những người dùng sở hữu một chiếc TV kích thước lớn. Samsung cho biết, một chiếc TV có đến 16 tiếng hiển thị màn hình đen và chỉ được xem 5 tiếng còn lại. Vì vậy, Ambient Mode sẽ giúp các gia chủ cảm thấy dễ chịu hơn với những gì chế độ này này làm. Người dùng chỉ cần sử dụng chiếc điện thoại với ứng dụng SmartThings, theo chỉ dẫn chụp lại 2 phía hoặc toàn bộ chiếc TV với tường nhà bạn. Bạn sẽ ấn tượng với kết quả là sự liền lạc của TV QLED Q6F với giấy dán tường nhà bạn, hay hoạ tiết được sơn sẵn. Hơn nữa, Ambient Mode có thể hiển thị thông tin thời tiết và ngày giờ, phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

Ambient Mode còn có thể xử lí với những phông nền phức tạp nhất.

Samsung đã rất chiến thuật khi đưa Ambient Mode lên Q6F – khi mức giá của em út nhà TV QLED rất hấp dẫn với đa số người dùng trẻ, nghệ thuật trên TV cao cấp giờ đây đã đến gần người dùng hơn bao giờ hết.

Cùng với Ambient Mode, mặc dù là em út nhưng TV QLED Q6F vẫn không làm người dùng thất vọng khi thừa hưởng đầy đủ thiết kế vốn là điểm mạnh của dòng TV QLED. Q6F có mặt sau và mặt trước liền lạc từ sau ra trước, bạn sẽ không tìm thấy bất kì một con ốc vít nào trong thiết kế tối giản của Q6F.

Khả năng giấu dây là một trong những tính năng khá ấn tượng với người dùng yêu thích sự gọn gàng.

Bổ sung vào thiết kế hoàn hảo này của Q6F còn là khả năng giấu dây rất thông minh. Dây nguồn được lồng vào thiết kế tổng thể của TV được đi một cách thông minh kết hợp cùng chân đế để bàn. Công năng này giúp TV QLED Q6F có thể được đặt để ở bất kì đâu mà không phá đi phong cách thiết kế có sẵn của căn phòng khách của bạn. Hơn nữa, bạn còn có thể sắp xếp căn phòng khách của bạn gọn gàng với khả năng giấu dây này.

Giờ đây, chỉ với chưa tới 30 triệu đồng, các gia chủ có thể tự tin mang đến cho không gian giải trí tại gia nhà mình một chiếc TV cao cấp có đầy đủ nhữnsg tính năng cũng như chất lượng hình ảnh vượt trội nhất. Đây cũng là bước đi rất chiến lược của Samsung trong việc chinh phục nhiều người dùng hơn với các giá trị cao cấp được yêu thích.

TTDN

Chủ đề khác