VnReview
Hà Nội

Loa di động Angry Birds có thể kết nối thành chuỗi

Tại Triển lãm IFA 2012 vừa diễn ra tại Đức, hãng sản xuất phụ kiện Gear4 đã giới thiệu bộ loa di động độc đáo có hình dạng các chú chim Angry Birds có khả năng kết nối với các thiết bị di động và kết nối với nhau thành một chuỗi rất thú vị.

Những chiếc loa mini này có nhiều hình dạng và màu sắc giống như trong game Angry Birds nổi tiếng: những chú chim màu đỏ, chim đen, chim xanh, chim laser space và chim space màu đỏ. Mỗi chiếc có giá khoảng từ 29 - 34 USD (từ 600 -700 nghìn đồng) tùy từng con chim, chứa pin lithium ion có thể sạc, hoạt động được trong 8 tiếng sau khi sạc 2 tiếng. Nút điều chỉnh âm lượng nằm ở sườn mỗi chú chim, âm thanh khá tốt.

Mỗi chú chim có một giắc cắm chuẩn 3.5 mm phối màu và dây nối đi kèm. Các dây này không chỉ kết nối chú chim với smartphone của bạn mà còn có thể kết nối những chú chim với nhau. Vì vậy, nếu bạn mua nhiều hơn một chiếc, bạn có thể kết nối chú chim đầu tiên với iPhone của bạn và sau đó kết nối với chú chim thứ hai, chú chim thứ ba với chú thứ hai và cứ tương tự như vậy. Một đại diện của Gear4 cho biết công ty đã kết nối thành công 25 chú chim với nhau.

Ngoài ra còn một loại loa Angry Birds lớn hơn có giá 59,99 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) có công suất lớn hơn và âm thanh sống động hơn.

Ngoài các bộ loa mini, Gear4 còn giới thiệu các tai nghe với chủ đề Angry Birds và bao đựng điện thoại hình Angry Birds dành cho iPhone và Samsung Galaxy S III.

;                                                                      

                                                    

                                                     

                                                       

                                                       

Trang Bùi

Chủ đề khác