VnReview
Hà Nội

Galaxy S10 sẽ là “siêu quái vật” chụp ảnh nhờ tích hợp tới 3 camera chính?

Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ trang bị tới 3 camera giống với model Huawei P20 Pro và hứa hẹn sẽ là một con "quái vật" về khả năng chụp ảnh trên thị trường smartphone trong thời gian tới.

Giới thạo tin vừa tiết lộ, Galaxy S10 sẽ là một trong những siêu phẩm chụp ảnh mạnh mẽ nhất trong thời gian tới. Theo đó, Galaxy S10 được cho sẽ trang bị 3 camera gồm một ống kính góc rộng 12MP, ống kính siêu rộng 16MP và một ống tele 13MP với khả năng zoom quang 3x. Trước đó, thế hệ Galaxy S9+ và Galaxy Note9 đều có camera kép kết hợp giữa ống tele và góc rộng.

Theo Gizmochina, không giống Galaxy S9/S9+ có sự khác biệt về số camera, bộ đôi Galaxy S10/S10 sẽ đều có tới 3 camera phía sau, trong khi model Galaxy S10 Lite được cho chỉ có camera kép.

Tin vui đối với những người yêu thích dòng A-series của Samsung là có thông tin khẳng định, Samsung cũng sẽ đưa 3 camera lên dòng Galaxy A trong thời gian tới, thậm chí sớm hơn cả dòng Galaxy S-series.

Samsung không phải là hãng điện tử Hàn Quốc duy nhất đang nghiên cứu đưa công nghệ 3 camera lên smartphone. LG với chiếc V40 dự kiến cũng sẽ có 3 camera. Hay như Apple cũng được cho đang bí mật phát triển iPhone với 3 camera và hứa hẹn ra mắt trong vài năm tới. Cuộc chơi camera mới chắc chắn sẽ còn hấp dẫn hơn khi có mặt thêm các hãng Trung Quốc như Xiaomi, Oppo và Vivo. Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng không phải cứ nhiều camera là tốt vì để chụp ảnh đẹp còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác, chạy đua nhiều camera có thể chỉ là chiêu tiếp thị của các hãng smartphone.

Galaxy S10 dự kiến sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Như đã nói ở trên, máy sẽ có 3 biến thể khác nhau gồm Galaxy S10 và S10+ với kích thước tương tự bộ đôi Galaxy S9/S9+ hiện nay và một model Galaxy S10 Lite với kích thước nhỏ hơn và cấu hình rút gọn.

Theo dự đoán, bộ ba Galaxy S10 mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2019. Có nhiều nguồn tin cho rằng, máy sẽ ra mắt ngay tại sự kiện CES 2019 tổ chức vào đầu tháng 1/2019. Nhưng cũng có dự đoán cho hay, Galaxy S10 vẫn sẽ ra mắt tại MWC 2019 như mọi năm.

Tiến Thanh

Chủ đề khác