VnReview
Hà Nội

Xuất hiện phiên bản Galaxy Note9 có... 1 kg vàng nguyên chất ở mặt lưng

Khi mức giá nghìn đô vẫn chưa đủ đắt đỏ...

Vào ngày 9/8 vừa qua, Samsung đã cho ra mắt flagship mới nhất của mình, chiếc Galaxy Note9. Phiên bản rẻ nhất của Note9, với 128GB bộ nhớ trong và kính cường lực Gorilla Glass 5 bảo vệ mặt lưng có mức giá 999 USD.

Tuy nhiên, có vẻ như Caviar, công ty có trụ sở tại Nga cảm thấy Note9 vẫn chưa đủ đắt đỏ và bóng bẩy. Vì thế, họ đã quyết định cho ra mắt phiên bản Note9 với... 1 kg vàng nguyên chất ở mặt lưng.

Theo GSMArena, mọi thông số cấu hình của Galaxy Note9 vàng ròng không có gì thay đổi so với bản gốc. Sự khác biệt chỉ nằm ở mức giá bán mà bạn chắc chắn sẽ phải "khóc thét" vì siêu đắt.

Việc dùng tới 1kg vàng làm mặt lưng cho Note9 khiến mức giá cho bản bộ nhớ 128GB bị đẩy lên tới 60 ngàn USD (khoảng 1,4 tỷ đồng). Nếu 128GB bộ nhớ trong đối với bạn là không đủ, bạn sẽ phải bỏ ra thêm 1.000 USD để lấy phiên bản vàng ròng 512GB.

Ngoài ra, Caviar cũng bán các biến thể Galaxy Note9 với mặt lưng khắc vàng, da cá sấu, khắc đá onyx đủ mọi hình dạng, hay thậm chí là logo Liên bang Nga bằng vàng. Những phiên bản này chỉ có giá khoảng 3500 USD (khoảng 81 triệu đồng), rõ ràng không thể "sánh vai" với phiên bản vàng nguyên khối được.

Tiến Thanh

Chủ đề khác