VnReview
Hà Nội

Điện thoại Windows Phone 8 của HTC có tên là “8X”

Sau SamsungNokia, những chi tiết đầu tiên của chiếc điện thoại Windows Phone 8 do HTC sản xuất cũng đã xuất hiện.

Điện thoại Windows Phone 8 của HTC có tên là

Chiếc điện thoại với tên mã Accord xuất hiện từ tuần trước, với kiểu dáng khá vuông và không giống với những thiết kế hiện tại của HTC. Theo trang tin WPCentral, chiếc HTC Accord sử dụng vi xử lý hai nhân Snapdragon S4 Plus, màn hình 4,3 inch với độ phân giải 720p và công nghệ hiển thị Super LCD 2, cùng camera 8 MP với khả năng quay video ở độ phân giải 1080p. Máy hỗ trợ các kết nối như HSPA+ với tốc độ 42Mbps và NFC.

Điện thoại Windows Phone 8 của HTC có tên là

Theo The Verge, chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp công nghệ Beats Audio, mặc dù trước đây đã có thông tin về việc HTC giảm giá thành và hạn chế tích hợp công nghệ này. Tên của nó khi công bố có thể là HTC Windows Phone 8X, dựa trên một hình ảnh xuất hiện trên Twitter.

Điện thoại Windows Phone 8 của HTC có tên là

Trong khi đó Nokia đã sẵn sàng cho phiên bản kế nhiệm của Lumia 610. Theo The Verge, chiếc điện thoại với tên mã "Glory" sẽ có màn hình rộng 4 inch, sử dụng vi xử lý với tốc độ 800 MHz và có bộ nhớ RAM 256 MB, giống với chiếc Lumia 610 hiện tại. Do là điện thoại Windows Phone giá rẻ nên nó sẽ không sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8, thay vào đó là Windows Phone 7.8, phiên bản cập nhật nhất của Windows Phone 7.

Tuấn Anh

Chủ đề khác