VnReview
Hà Nội

Găng tay Bluetooth khiến cho đôi tay cũng có thể gọi điện thoại

Găng tay Hi – Call là một thiết bị Bluetooth trong hình dạng một đôi găng tay len được gắn ở phần cứng để thực các cuộc gọi. Loa sẽ nằm ở ngón tay cái và mic nằm ở ngón út.

Như vậy là sự mô phỏng hành động gọi điện thoại đã trở thành một phương pháp để gọi điện thoại thực sự.

Engadget đã thử thực hành với chiếc găng tay tại IFA tuần qua. Về cơ bản, nó có thể thực hiện được một cuộc gọi thông thường.;

Sự hấp dẫn của công nghệ hipster trong găng tay Hi- Call đã giải thích tại sao mọi người lại thích mua điện thoại có gắn đôi găng tay này nhưng thực tế nó có tốt như chúng ta tưởng?

Tín hiệu và âm thanh của Hi- Call khá yếu.

Khi đặt một cuộc gọi tại trung tâm hội nghị thông qua Iphone, Brian Heater của Engadget khá khó khăn để có thể kết nối với đầu dây bên kia.

Có lẽ vấn đề là ở âm lượng thấp và tín hiệu bất thường, cả hai điều này đã gây trở ngại cho Brian Heater khi thực hiện cuộc gọi tại trung tâm hội nghị.

Dù vây, người tiêu dùng vẫn có thể sở hữu đôi găng tay này trong tháng mười với giá €49 (tương đương khoảng 1,3 triệu đồng). Đến thời điểm này, người Mỹ sẽ phải đi xe ra đường trong mùa đông lạnh giá với các phụ kiện cầm tay tương tự.

 

Phương Thúy

 

http://www.techradar.com/news/phone-and-communications/other-phones/bluetooth-gloves-make-hand-calls-possible-1094464

Chủ đề khác