VnReview
Hà Nội

LG V40 ThinQ lộ diện: có "tai thỏ" và 5 camera

Mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của LG trong năm nay vừa xuất hiện với nhiều nâng cấp thú vị so với người tiền nhiệm.

Hình ảnh được cho là thiết kế chính thức của LG V40 ThinQ vừa được trang;MySmartPrice đăng tải. Tất nhiên đây chỉ là ảnh dựng nên vài đặc điểm có thể chưa chuẩn xác so với thiết bị thực tế.

Nhìn sơ qua, nhiều người sẽ tưởng rằng V40 không có tai thỏ, nhưng thực chất đó chỉ là chế độ ẩn tai thỏ, biến thanh trạng thái sang màu đen tương tự G7 mà thôi. Do được LG làm gọn bớt, cộng thêm viền dưới khá mỏng nên tổng thể V40 vẫn khá sang trọng, vừa mắt.

Nhìn kỹ hơn vào lỗ khuyết ở giữa, bạn sẽ thấy đến 2 camera trước. Có 2 khả năng: cả 2 ống kính đều dùng để chụp ảnh, hoặc 1 ống kính chụp ảnh và 1 ống kính hồng ngoại cho tính năng nhận diện khuôn mặt.

Cạnh dưới của V40 có dải loa, cổng USB-C và jack tai nghe 3.5mm. Những thiết bị LG luôn được chú trọng về mặt âm thanh do đó jack 3.5mm là chi tiết không thể thiếu. Còn lại cạnh phải vẫn có nút nguồn, cạnh trái là nút chỉnh âm lượng và nút kích hoạt Google Assistant.

Ngoài mặt trước, mặt lưng cũng là điểm đáng chú ý của V40 khi có đến 3 camera. Cộng với 2 camera trước, LG V40 sẽ là smartphone đầu tiên có 5 camera dùng để chụp ảnh.

Giới thạo tin dự đoán LG sẽ ra mắt V40 ThinQ vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác