VnReview
Hà Nội

Nokia, Apple và HTC cùng chọn thứ Tư để ra mắt "át chủ bài"

Ngày thứ Tư của tháng Chín này dường như có sức hút mãnh liệt với các nhà sản xuất. Vào tối nay, Nokia sẽ giới thiệu điện thoại Windows Phone 8 của hãng. Sau đó đúng một tuần (12/9), Apple sẽ trình làng iPhone 5 và một tuần sau nữa (19/9), HTC cũng sẽ giới thiệu chiếc HTC 8X.

Apple giới thiệu iPhone 5 ngày 12/9

Vào tối hôm qua, Apple đã gửi giấy mời cho báo chí, thông báo về sự kiện diễn ra ngày 12/9 của mình. Với cái bóng số 12 tạo thành số 5, rõ ràng Apple đang ám chỉ đến chiếc iPhone 5. Như các tin đồn trước đây, iPhone 5 sẽ có màn hình lớn hơn một chút, thiết kế hơi khác biệt và sử dụng chân cắm kiểu mới.

HTC giới thiệu điện thoại Windows Phone 8X ngày 19/9

Trong khi đó, HTC cũng đã gửi giấy mời cho sự kiện diễn ra ngày 19/9 của mình. Giấy mời của hãng khá đơn giản, với biểu tượng ở góc dưới gợi liên tưởng tới giao diện HTC Sense. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây sẽ là sự kiện công bố chiếc điện thoại Windows Phone 8 của hãng hay còn gọi là Windows Phone 8X.

Như vậy chỉ trong vòng một tháng, người ham mê công nghệ đã và đang được chứng kiến những sản phẩm mới ra mắt liên tục. Samsung giới thiệu Galaxy Note II ATIV S vào tuần trước; Nokia giới thiệu Lumia 820 và 920 vào tối nay; Motorola kết hợp cùng nhà mạng Verizon cho sự kiện cùng ngày và có thể công bố chiếc Droid Razr HD; Amazon công bố Kindle thế hệ mới vào ngày mai; Apple với iPhone 5 vào ngày 12/9 và HTC giới thiệu điện thoại 8X đúng một tuần sau đó. Quả là một thời gian biểu đầy hứng thú cho những người đam mê!

Tuấn Anh

Chủ đề khác