VnReview
Hà Nội

Samsung chính thức công bố Galaxy J2 Core, chiếc điện thoại đầu tiên của hãng chạy Android Go

Đúng như những rò rỉ trước đây, J2 Core sẽ sử dụng giao diện tùy biến của Samsung chứ không chạy Android gốc như những chiếc điện thoại Android khác.

Theo The Verge, vào ngày hôm nay, Samsung đã chính thức công bố chiếc Galaxy J2 Core, chiếc điện thoại đầu tiên của hãng chạy Android Go. Tuy nhiên, thay vì là Android gốc như những chiếc điện thoại Android Go khác, J2 Core sẽ được Samsung "phủ" một lớp giao diện tùy biến Samsung UI lên trên. Ngoài ra, phiên bản hệ điều hành Go của J2 Core khi xuất xưởng vẫn là Android 8.1 Oreo thay vì Android 9 Pie sắp ra mắt.

Dưới đây là cấu hình chi tiết của chiếc Galaxy J2 Core:

- Màn hình 960 x 540 LCD

- Chip xử lý Exynos 7570 4 nhân 1.4 GHz

- Pin 2.600 mAh

- Camera chính 8MP khẩu độ f/2.2

- Camera phụ 5MP khẩu độ f/2.2

- 1GB RAM

- 8GB dung lượng bộ nhớ trong

Tất nhiên, bạn sẽ không thể nào chơi những tựa game đình đám như Fortnite hay Asphalt 9 trên chiếc điện thoại này, nhưng Android Go về lý thuyết sẽ giúp bạn tận dụng tối đa dung lượng bộ nhớ, RAM và dung lượng pin ít ỏi này.

Theo Samsung, J2 Core sẽ được bán ra tại Ấn Độ và Malaysia trước, tuy nhiên mức giá vẫn chưa được tiết lộ. Dòng J2 thường của Samsung có giá bán hơn 100 USD (hơn 2 triệu đồng) nhưng có cấu hình tốt hơn chiếc J2 Core, nên chắc chắn chiếc smartphone "Samsung Go" này sẽ có giá thấp hơn mức này.

VH

Chủ đề khác