VnReview
Hà Nội

LG ra mắt 2 biến thể của flagship G7: G7 One và G7 Fit

Cả hai đều là bản rút gọn của G7 ThinQ, dùng vi xử lý cao cấp đời cũ và màn hình "tai thỏ", riêng G7 One chạy Android gốc do thuộc chương trình Android One của Google.

Trước thềm triển lãm IFA 2018, nhà sản xuất Hàn Quốc đã công bố G7 One và G7 Fit, hai biến thể của mẫu flagship G7 ThinQ ra mắt hồi đầu năm nay.

Trước tiên là G7 One, smartphone LG đầu tiên thuộc chương trình Android One với nền tảng Android gốc (Oreo), không có bất cứ tùy biến nào của LG.

Khác với những chiếc Android One thường có cấu hình tầm trung thì G7 One trang bị phần cứng khá tốt với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, màn hình 6.1 inch Quad HD+ tuy bộ nhớ chỉ có 32GB và 1 camera sau.

Dù là chip cao cấp năm ngoái nhưng Snapdragon 835 vẫn cho hiệu năng khá tốt, một số smartphone sử dụng vi xử lý này như Galaxy Note 8, Pixel 2 XL,…

Tiếp theo là;G7 Fit, được cho là có giá rẻ hơn G7 One khi trang bị vi xử lý cao cấp năm 2016 là Snapdragon 821, thông số camera cũng "khiêm tốn" hơn. Dù vậy máy có bộ nhớ gấp đôi (64GB), chạy Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến của LG.

Theo Android Authority, cả G7 One và G7 Fit đều có chuẩn kháng nước/bụi IP68, chuẩn quân đội MIL-STD 810G và âm thanh Hi-Fi Quad DAC. Thiết bị sẽ được LG trưng bày tại IFA 2018 diễn ra trong ít ngày tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác