VnReview
Hà Nội

Không đua theo trào lưu "tai thỏ", Xperia XZ3 sẽ dùng màu sắc để thu hút khách hàng

Nếu như các thế hệ Sony Xperia trước đây bị đánh giá là tẻ nhạt trong cả thiết kế lẫn các tùy chọn màu sắc thì với Xperia XZ3 dự kiến ra mắt tại IFA 2018 sắp tới, Sony sẽ đánh mạnh vào yếu tố màu sắc để thu hút khách hàng.

Kể từ khi tung ra Xperia XZ2 hồi tháng Hai tại MWC 2018, Sony đã bắt đầu có sự thay đổi trong cách chọn màu sắc cho các mẫu smartphone mới. Trước đó, giới công nghệ và người tiêu dùng ngày càng thất vọng với những gam màu "nhàm chán" mà Sony đưa lên thế hệ Xperia Z và XZ đời đầu.

Cụ thể, Sony chỉ chọn những gam màu trung tính như đen trắng, vàng và xanh đậm và hiếm khi có màu sắc mang yếu tố "nổi loạn" hoặc trẻ trung. Tuy đúng là hãng vẫn có những biến thể màu hồng, nhưng chúng chỉ dành cho một số thị trường nhất định.

Theo tin đồn mới đây, có vẻ Sony cuối cùng cũng đã coi trọng việc lựa chọn màu sắc cho chiếc Xperia XZ3 sắp ra mắt.

Nguồn tin từ;MySmartPrice cho hay, Sony sẽ tung ra 4 biến thể màu sắc gồm đỏ tía, đen, trắng và xanh ngọc. Có thể nhiều người sẽ coi đây là các gam màu đã cũ và không có sự nổi bật nhưng theo Sony giải thích, màu sắc sử dụng cho mặt lưng của Xperia XZ3 sẽ tạo nét thời thượng hơn cho sản phẩm.

Bốn lựa chọn màu sắc cho Xperia XZ3

Những rò rỉ gần đây về Xperia XZ3 cho thấy, máy vẫn sẽ trung thành theo lối thiết kế trước đó của Xperia XZ2 nhưng sẽ có độ hoàn thiện tốt hơn. Đặc biệt phải kể đến những chi tiết gây bất ngờ cho giới công nghệ, đó là Sony kiên quyết không đưa camera kép lên Xperia XZ3 mà vẫn trung thành với một cụm camera duy nhất.

Thêm vào đó, Xperia XZ3 cũng là model smartphone hiếm hoi bên cạnh dòng Galaxy S và Galaxy Note của Samsung (và rất có thể là Bphone của BKAV) vẫn chưa gia nhập câu lạc bọ "tai thỏ" của nhà Android.

Về cấu hình, Xperia XZ3 được cho sẽ trang bị màn hình 5.7 inch tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+. Máy tích hợp chip Snapdragon 845 cao cấp, RAM 6GB, bộ nhớ trong tối thiểu 64GB và camera lên tới 48MP. Máy vẫn sẽ có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau của máy và nút chụp ảnh chuyên dụng ở cạnh bên phải.

Dự kiến, Sony Xperia XZ3 sẽ ra mắt tại sự kiện IFA 2018 tổ chức tại Berlin từ ngày 31/8 tới đây.

Tiến Thanh

Chủ đề khác