VnReview
Hà Nội

Mobiistar trở lại Việt Nam với smartphone tai thỏ Mobiistar X: camera kép, Helio P22, giá 4,59 triệu

Sau thời gian mở rộng thị trường tại Ấn Độ, Mobiistar vừa quay trở lại Việt Nam với mẫu smartphone mới nhất mang tên Mobiistar X. Đây cũng là model đầu tiên của hãng này trang bị màn hình tai thỏ, camera kép xếp dọc.

Thiết kế của Mobiistar X có nhiều nét hao hao chiếc iPhone X với phần khung kim loại được mài bóng, bo tròn mạnh, tai thỏ kích thước lớn và camera kép xếp dọc lồi hẳn lên, đặt về phía góc.

Mobiistar có tinh chỉnh lại một chút các chi tiết trên sản phẩm của họ để tạo nét khác biệt như mặt lưng được bo cong mạnh ở các cạnh. Phần cằm dưới màn hình bổ sung thêm các họa tiết chấm bi. Máy có tông màu vàng đồng ở toàn bộ mặt lưng và phần khung, hiệu ứng thay đổi màu sắc khi nghiêng ở các góc khác nhau nên tạo được nét mới lạ so với các smartphone màu đen hay trắng thường thấy.

Độ hoàn thiện của Mobiistar X ở mức khá với phần khung kim loại chắc chắc, được xử lý mịn, êm tay, mép giao giữa mặt lưng kính và phần khung kín khít, trơn tru, không gây cấn. Tuy nhiên máy vẫn chỉ sử dụng cổng microUSB, đồng thời không hỗ trợ sạc nhanh.

Màn hình tai thỏ trên Mobiistar X có kích thước 5.85 inch, độ phân giải HD+ (1600x720), tỉ lệ 19:9, tầm nền IPS LCD, sử dụng kích cường lượng Dragron Trails PRO. Dù có tai thỏ nhưng các viền của Mobiistar X vẫn còn tương đối dày, nhất là phần cằm dưới. Máy cho phép ẩn đi 3 phím điều hướng quen thuộc của Android và thay bằng các thao tác cử chỉ.

Mobiistar X sử dụng cấu hình gồm con chip Helio P22 (8 nhân Cortex A53, 4 nhân hiệu năng cao 2.0GHz + 4 nhân tiết kiệm điện 1,5GHz), GPU IMG PowerVR GE8320 650MHZ, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, có hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB, pin dung lượng 3000 mAh, 2 SIM 4G chung với khe thẻ nhớ, chạy Android 8.1 với giao diện tùy biến riêng của Mobiistar.

Về camera, Mobiistar X được trang bị camera kép phía sau 16MP+5MP, khẩu độ lần lượt F/2.0 + F/2.2, hỗ trợ chụp xóa phông, lấy nét theo pha PDAF. Camera trước độ phân giải lớn 16MP, khẩu độ F2.0, có tính năng xóa phông, đèn Flash có thể điều chỉnh ánh sáng, làm đẹp. Camera trước cũng có tính ;avatar động Facemoji.

Mobiistar X sẽ lên kệ vào tuần đầu tháng 9 trên các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với mức giá 4,59 triệu đồng. 1000 khách hàng đầu tiên đặt trước sẽ được ưu đãi phiếu giảm giá 600 nghìn đồng và 100 khách hàng đặt cọc đầu tiên được tặng một tai nghe Bluetooth Soul trị giá 990 nghìn đồng.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện ra mắt Mobiistar X

 

Thành Đạt

Chủ đề khác