VnReview
Hà Nội

LG tung dòng màn hình chơi game UltraGear mới, tỷ lệ 21:9, tần số quét 144Hz

Không chỉ sở hữu màn hình kích thước lớn, tỷ lệ 21:9 lý tưởng mà dòng màn hình chơi game UltraGear 34 inch mới của LG còn được đánh giá cao bởi công nghệ màn hình cao cấp và tần số quét tới 144Hz.

Hãng điện tử Hàn Quốc LG vừa ra mắt dòng màn hình chơi game thế hệ mới tại triển lãm IFA 2018. Dòng màn hình UltraGear 34 inch của LG trang bị màn hình IPS 34 inch với tỷ lệ 21:9, độ phân giải 3.440 x 1.440 pixel. Sản phẩm thế hệ màn hình chơi game hàng đầu của LG nhằm cạnh tranh với Alienware hay Acer.

Theo The Verge, LG UltraGear hỗ trợ đầy đủ mọi công nghệ màn hình mới nhất từ GPU của Nvdia tới AMD, đồng thời cung cấp độ phân giải lớn hơn so với các model trước.

Dòng màn hình LG UltraGear gồm hai model 34GK950G và 34GK950F. Cả hai đều có kích thước và ngoại hình khá giống nhau, ngoại trừ model G tích hợp công nghệ Nvidia G-Sync, tần số quét màn hình 100Hz và có thể nâng lên khoảng 120Hz khi ép xung.

Trong khi đó, model F dùng công nghệ Radeon FreeSync 2 với tần số quét lên tới 144Hz, rất thích hợp để chơi các tựa game hành động tốc độ cao. Riêng model F sẽ hỗ trợ thêm HDR còn model G thì không. Cả hai đều sử dụng không gian màu DCI-P3 98%.

Model dùng Nvidia G-Sync (công nghệ đồng bộ hóa tần số quét với GPU dùng GeForce GT, loại bỏ hiện tượng xé hình hay độ trễ màn hình) đặc biệt sẽ trang bị thêm công nghệ Sphere Lighting của LG, giúp tạo ra các hiệu ứng LED đặc biệt. Người dùng có thể tùy chỉnh các dải màu sắc khác nhau để tạo ra trải nghiệm mới lạ khi chơi game.

Màn hình chơi game với tỷ lệ 21:9 giúp đem tới trải nghiệm chơi game thú vị hơn

Cả hai model màn hình chơi game LG UltraGear 34 inch đều có thiết kế tối ưu viền, độ cong 1900R và khả năng chống chói tốt. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh góc nghiêng của màn hình sao cho phù hợp nhất. LG UltraGear hõ trợ một cổng DisplayPort 1.2, một cổng HDMI 1.4, hai cổng USB 3.0, một đầu nối nguồn điện và giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Đáng tiếc LG chưa công bố giá bán và thời điểm liên kệ của dòng màn hình chơi game ấn tượng này.

Mai Huyền

Chủ đề khác