VnReview
Hà Nội

Honor “nhá hàng” chiếc smartphone Magic 2 mới: không viền, camera "thò thụt" tương tự Find X

Honor, thương hiệu con của Huawei, vừa nhá hàng chiếc flagship Magic 2 mới của mình tại IFA năm nay. Đây là phiên bản kế nhiệm của chiếc điện thoại Magic từng được ra mắt năm 2016.

Trang The Verge cho hay, điểm nâng cấp lớn nhất trên Magic 2 chính là tính năng "Magic Slide" mới, cho phép giấu camera trên một thanh trượt ẩn trong máy, mang lại màn hình tràn viền không "tai thỏ" tương tự như chiếc Opppo Find X được ra mắt hồi đầu năm nay. Theo Honor, thiết kế mới này sẽ giúp cho tỉ lệ màn hình – thân máy (screen-to-body) đạt mức gần 100%, dù rằng ở hiện tại, họ mới chỉ mới mang đến IFA một bản mẫu (prototype) của Magic 2 kèm với một hình ảnh teaser.

Một hình ảnh cận cảnh chiếc máy này từ livestream của Honor cho thấy nó gần như không có viền và cũng không có tai thỏ. Magic 2 sẽ được tích hợp vi xử lý Kirin 980 mới của Huawei. Dù chưa được công bố, Kirin 980 dự kiến là phiên bản kế nhiệm của Kirin 970 được sử dụng trên những chiếc flagship của Huawei ở hiện tại như P20 Pro.

Nguồn tin cho hay, Chủ tịch của Honor, George Zhao, đã xác nhận trong một bài phỏng vấn rằng Magic 2 sẽ được ra mắt ít nhất là sau 2 tháng nữa, nhưng hãng muốn giới thiệu sớm bởi có "một đối thủ" biết được thiết kế này và lên kế hoạch cho chiếc điện thoại "ăn theo". Và chỉ vài giờ sau khi "nhá hàng" Magic 2, Lin Bin, chủ tịch của Xiaomi, cũng đã đăng lên một hình ảnh render của chiếc flagship Mi Mix 3 sắp tới có thiết kế camera trượt tương tự, nên có vẻ sự lo ngại của ông Zhao là có cơ sở.

Minh Hùng

Chủ đề khác