VnReview
Hà Nội

Xiaomi sẽ gia nhập cuộc chơi "thò thụt" với Mi Mix 3, ra mắt vào tháng 10

Trên trang micro-blogging Weibo của Trung Quốc, chủ tịch Xiaomi đã đăng tải hình ảnh về mẫu smartphone Xiaomi Mi Mix 3 chưa hề được công bố của hãng.

Theo bức hình, có vẻ Mi Mix 3 sẽ là smartphone đầu tiên của Xiaomi đi theo xu hướng màn hình đang rất "hot" hiện nay. Không, không phải "tai thỏ" đâu (dù Xiaomi đã có không ít smartphone chạy theo trào lưu mà iPhone X khởi xướng này) mà là camera và cảm biến có thể "thò thụt".

Giống như Vivo Nex hay Oppo Find X, và mẫu Huawei Honor Magic 2 mới hé lộ gần đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ có màn hình tràn viền không "tai thỏ" với cơ chế trượt lên/xuống dành cho camera và cảm biến. Bạn có thể nhìn rõ hơn trong ảnh dưới đây:

Không như Vivo Nex, camera trên Mi Mix 3 không "thò thụt" ra ngoài điện thoại bằng cơ chế cơ học điện tử, mà bức ảnh cho thấy có vẻ Mi Mix 3 sẽ gồm 2 phần cơ bản: phần màn hình và phần thân sau. Bằng cách nào đó người dùng có thể "tách" hai phần này theo cách camera selfie và các cảm biến liên quan sẽ ở trên thiết bị khi họ muốn. Sau đó, khi đã hoàn thành, hai phần lại trở về đúng vị trí.

Ở thời điểm này, tất cả đều là dự đoán dựa trên một bức ảnh, nhưng vì đó là bức ảnh do chính chủ tịch Xiaomi đăng tải, nên nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế chính thức cũng như cách hoạt động của Mi Mix 3.

Theo Android Authority, bài viết trên Weibo cũng cho biết Xiaomi dự kiến sẽ ra Mi Mix 3 vào tháng 10 và lên kệ ngay sau đó. Do Mi Mix và Mi Mix 2 vẫn chưa bán trên toàn cầu, có thể Mi Mix 3 cũng chỉ bán tại Trung Quốc. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Hoàng Lan

Chủ đề khác