VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt loa thông minh XB501G: To bằng quả bóng, tích hợp Google Assistant, "quẩy" mọi lúc mọi nơi

Tại IFA 2018, Sony vừa giới thiệu chiếc loa thông minh mới nhất của hãng với kích thước bằng một quả bóng đá và tích hợp trợ lí Google Assistant.

Loa mới nhất của Sony có kích thước bằng quả bóng với trợ lí Google Assistant

Theo Theverge, dòng loa Extra Bass của Sony rất dễ phát hiện: chúng thường có kích thước lớn với nhiều đèn LED nhấp nháy và nó được thiết kế để làm cho các buổi party ngoài trời của bạn thêm phần sôi nổi và đầy màu sắc.

Tại IFA 2018, Sony đã bổ sung vào dòng sản phẩm này phiên bản XB501G. Nó có kích thước tương đương một quả bóng đá và bạn có thể dễ dàng mang theo tới bất kỳ buổi tiệc nào.

Loa mới nhất của Sony có kích thước bằng quả bóng với trợ lí Google Assistant

Tất nhiên, XB501G không chỉ được thiết kế cho mục đích tiệc tùng. Nó cũng được tích hợp sẵn Google Assistant. Đặc biệt, bạn còn có thể kết nối hai chiếc loa lại với nhau để kết hợp thành một loa stereo, khá thú vị phải không?

Nói tóm lại, nếu bạn là người thích tiệc tùng, XB501G có thể phù hợp với mọi yêu cầu mà bạn đưa ra. Nó đáp ứng tiêu chuẩn IP65 cho khả năng kháng nước và bụi, có tay cầm tích hợp để mang theo dễ dàng. Sony XB501G có thời lượng pin khoảng 16 giờ cùng với đèn hệ thống đèn nhiều màu sắc đặc trưng. Nó thậm chí còn hỗ trợ cổng kết nối USB-C.

XB501G sẽ được bán ra vào tháng 10 với giá 299,99 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác