VnReview
Hà Nội

Cách tắt thông báo cập nhật cực khó chịu trên iOS 12 beta

Nếu bạn liên tục nhận thông báo "Có một bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 12 beta", bạn không phải là người duy nhất.

Mấy ngày gần đây, nhiều người dùng iOS 12 beta liên tục nhận thông báo "Có một bản cập nhật iOS mới. Vui lòng cập nhật từ iOS 12 beta". Tuy nhiên, khi kiểm tra cập nhật, họ lại không thấy bất kỳ một bản cập nhật mới nào. Điều này khiến rất nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu. Thực tế, thông báo trên là lỗi (bug) của iOS 12 beta. May thay, bạn có thể dễ dàng khắc phục nó bằng hai cách dưới đây.

1. Chỉnh ngày hệ thống

Ý tưởng ở đây rất đơn giản, đó là bạn chỉ cần chỉnh ngày giờ hệ thống trên iOS lùi về một ngày. Vẫn chưa rõ vì sao lại như vậy nhưng qua thử nghiệm, VnReview nhận thấy cách này thật sự có hiệu quả.

Để chỉnh ngày hệ thống, bạn mở ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Ngày & giờ.

Tiếp theo, bạn tắt công tắc tại mục Đặt tự động.

Cuối cùng, bạn chỉnh ngày của iOS lùi về một ngày so với ngày hiện tại.

2. Nâng cấp phiên bản iOS 12 beta

Apple nổi tiếng trong việc tung ra các bản vá lỗi rất nhanh chóng kể từ thời điểm nhận phản hồi từ người dùng, và lần này cũng không ngoại lệ. Mới đây, Táo Khuyết đã phát hành phiên bản iOS 12 Developer beta 12 và iOS 12 Public beta 10. Hai bản cập nhật mới nhất này chủ yếu sửa lỗi thông báo cập nhật nêu trên. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện hiệu suất máy.

Để cập nhật lên phiên bản mới nhất, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Cuối cùng, bạn nhấn nút Tải về và Cài đặt.

Trà Long

Chủ đề khác