VnReview
Hà Nội

Motorola ra mắt One và One Power: camera kép, Android One, màn hình "tai thỏ"

Sau tin đồn;cách đây 3 tháng, cuối cùng Motorola (thuộc Lenovo) đã ra mắt bộ đôi smartphone One và One Power với nhiều điểm thú vị.

Theo Android Authority, thiết kế của Motorola One và One Power gần như giống hệt nhau với mặt trước có màn hình "tai thỏ", camera kép và cảm biến vân tay mặt lưng. Điểm khác biệt chính giữa hai thiết bị nằm ở cấu hình bên trong.

Với Motorola One, máy trang bị vi xử lý Snapdragon 625, màn hình 5.99 inch HD+ còn với One Power là Snapdragon 636, màn 6.2 inch Full HD+.

Motorola One

Một số thông tin khác chưa được hãng công bố, trừ việc Motorola One có RAM 4GB, camera kép 13MP còn One Power có bộ nhớ trong 64GB. Thông tin rò rỉ trước đây cho biết One Power có pin 4.850 mAh, camera kép 16MP+5MP và camera trước 5MP.

Một điểm thú vị là Motorola One và One Power đều thuộc chương trình Android One với hệ điều hành Android gốc. Hãng cho biết sẽ nâng cấp lên Android 9.0 Pie cho bộ đôi One và One Power trong thời gian sớm nhất.

Motorola One Power

Motorola One sẽ bán ra tại châu Âu, Mỹ Latin và châu Á với giá 299 Euro (8,1 triệu đồng), riêng One Power sẽ bán tại Ấn Độ vào tháng 10 với giá chưa được công bố.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác