VnReview
Hà Nội

Marshall và Anker ra mắt loa thông minh hỗ trợ Alexa tại IFA 2018

Tại IFA 2018, Anker và hãng âm thanh Marshall đã công bố những mẫu loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Alexa của Amazon.

Trước hết là Marshall Stanmore II Voice và Action II Voice. Ngoài kết nối Wi-Fi giúp truyền âm thanh không dây chất lượng cao, bạn có thể phát nhạc bằng Bluetooth, Spotify Connect, cáp RCA hoặc 3.5mm.

Tương tự những mẫu loa Marshall khác, Stanmore II Voice và Action II Voice mang thiết kế cổ điển, màu đen xám chủ đạo kết hợp logo Marshall màu vàng. Phía trên tập hợp các nút điều khiển, chỉnh âm và jack AUX (3.5mm).

Theo Android Authority, cả hai đều có amply Class D cho loa trầm và 2 amply Class D cho loa tweeter. Âm lượng trên Stanmore II Voice có thể lên đến 101dB, trong khi Action II Voice là 98dB.

Cặp loa thông minh mới của Marshall sẽ bán ra từ 2/10 với giá cho Action II Voice là 349 USD (8,1 triệu đồng) và Stanmore II là 449 USD (10,4 triệu đồng).

Tiếp theo là Soundcore Flare S+ đến từ hãng phụ kiện nổi tiếng Anker, bản nâng cấp cho Soundcore Flare.

Giám đốc thương hiệu Soundcore Christie Chen cho biết nhiều người dùng muốn Flare có trợ lý ảo, do đó quyết định tích hợp Alexa vào bản nâng cấp Flare S+ này.

Được hỗ trợ Alexa Mobile Accessory Kit nên Soundcore Flare S+ có thể kết nối trực tiếp với ứng dụng Alexa trên smartphone. Bạn có thể dùng giọng nói để điều khiển nhạc, tra cứu thông tin, nghe tin tức, tình hình thời tiết hoặc điều khiển nhà thông minh với hơn 45.000 kỹ năng (skill) khác nhau.

Soundcore Flare S+ có thiết kế hình trụ tròn, vỏ ngoài bọc vải, phát âm thanh 360 độ, công nghệ tái tạo âm trầm BassUp và chuẩn kháng nước IPX7.

Giá bán cho Anker Sondcore Flare S+ là 129 USD (3 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác