VnReview
Hà Nội

Chiếc điện thoại đáng mong chờ nhất trong năm nay có video trên tay đầu tiên!

Không, không phải iPhone 2018 đâu.

Video trên tay đầu tiên của chiếc smartphone thú vị nhất trong năm nay

Theo Bgr, cách đây vài tuần, Red đã trì hoãn việc phát hành điện thoại thông minh Hydrogen One cho đến ngày 2 tháng 11 và thông báo rằng những người đặt hàng sớm cho thiết bị này có thể chuyển đổi sang phiên bản "Houdini Development Model" (phiên bản thử nghiệm sau cùng). Phiên bản Houdini Development Model đầu tiên vừa xuất hiện ngày hôm nay trong một video được YouTuber Marques Brownlee đăng tải – đây là một YouTuber nổi tiếng với các video "khui hộp" sản phẩm mới.

Chúng ta đã nhìn thấy Hydrogen One từ nhiều góc độ khác nhau khi Red chia sẻ những bức ảnh chính thức đầu tiên tuần trước. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên mọi người được chứng kiến phiên bản phần cứng hoàn thiện cuối cùng hoạt động.

Hydrogen One không có thiết kế hào nhoáng. Chiếc điện thoại này được đựng trong một hộp đen nhỏ với một vài tờ giấy hướng dẫn. Bên ngoài, chiếc hộp đen này được đựng trong một chiếc hộp khác to hơn với một thẻ SD 128 GB cùng với một huy chương thiết kế theo logo nhà sản xuất.

Bạn có thể xem Brownlee lấy điện thoại ra khỏi hộp trong video dưới đây:

Nhiều tính năng của chiếc điện thoại này đã không được trình diễn trong đoạn video nhưng Brownlee tỏ ra không ấn tượng với những nội dung 3 chiều trên màn hình thiết bị.

Cần lưu ý rằng đây chỉ đơn giản là một video unboxing chứ không phải là đánh giá cuối cùng, nhưng rõ ràng tại thời điểm này, Hydrogen One không hướng đến mục tiêu trở thành chiếc smartphone tốt nhất hoặc mạnh mẽ nhất trên thị trường. Thay vào đó, nó có thể sẽ trở thành chiếc camera tốt nhất, còn "tính năng" smartphone chỉ là phụ mà thôi.

Bạch Đằng

Chủ đề khác