VnReview
Hà Nội

Razer Phone 2 sắp ra mắt, bạn mong đợi cải tiến nào nhất?

Theo Android Authority, Razer vừa âm thầm xác nhận đang phát triển thế hệ tiếp theo của mẫu smartphone chuyên game Razer Phone.

Ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, Razer Phone là thiết bị khởi đầu cho "kỷ nguyên" smartphone chơi game mà nhiều hãng như Xiaomi, Honor (Trung Quốc) hay Asus cũng tham gia cạnh tranh.

Sau gần 1 năm, Razer vừa xác nhận sẽ ra mắt phiên bản kế tiếp của Razer Phone trong một bài blog tự nhận mình là kẻ "tiên phong trong ngành (smartphone chuyên game)".

Trong bài đăng của mình, Razer cho biết "đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone 2, kèm theo phần mềm giúp mang những dịch vụ của Razer từ máy tính lên các thiết bị di động".

Khá thú vị khi ngoài Razer Phone 2, hãng cũng tiết lộ sẽ cung cấp phiên bản di động cho một số dịch vụ của mình. Các dịch vụ hiện tại của Razer trên máy tính gồm có ví điện tử zGold, cửa hàng trò chơi Razer Game Store,…

Trở lại Razer Phone 2, tuy không tiết lộ thêm thông tin nào nhưng có thể hy vọng thiết bị sẽ cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm, trước hết là vi xử lý Snapdragon 845, camera chụp tốt hơn (chất lượng camera trên Razer Phone đời đầu bị đánh giá khá tệ), nhiều phụ kiện độc đáo tương tự ROG Phone của Asus.

Bạn mong đợi những cải tiến nào sẽ góp mặt trên Razer Phone 2? Chia sẻ trong phần bình luận bên dưới nhé!

Phúc Thịnh

Chủ đề khác