VnReview
Hà Nội

Vivo ra mắt V11: màn tai thỏ "Halo FullView", Snapdragon 660 và... microUSB

Là bản nâng cấp cho Vivo V9, V11 kết hợp cảm biến vân tay trong màn hình của Vivo X21 với màn hình vay mượn ý tưởng "giọt nước" từ Oppo F9.

Theo The Verge, thiết kế tai thỏ trên V11 khá giống kiểu "giọt nước" trên Oppo F9 nhưng tròn hơn và thay vì gọi "giọt nước", Vivo đặt tên cho nó là "Halo FullView". Phần khuyết bao quanh chỉ vừa đủ chứa ống kính camera của thiết bị.

V11 có cảm biến vân tay trong màn hình với cách hoạt động tương tự Vivo NEX hay X21. Tuy tốc độ còn chậm nhưng đây là giải pháp hữu hiệu nếu không muốn đưa cảm biến lên mặt lưng. Giống những thiết bị khác, cảm biến này chỉ hoạt động ở vị trí cố định chứ không bao phủ toàn màn hình.

Do công nghệ vân tay chỉ hoạt động với màn hình OLED nên V11 được trang bị màn hình OLED (chính xác là Super AMOLED), điểm nâng cấp lớn so với người tiền nhiệm. Chất lượng màn hình này khá tốt, bao phủ 99,5% dải màu DCI-P3.

Các hãng Trung Quốc năm nay có vẻ thích cách phối màu gradient, đi tiên phong là Huawei, nhiều hãng khác tiếp nối và giờ là Vivo V11 với 2 màu: Starry Night và Nebula Fusion. Ảnh trên là màu Starry Night, mặt lưng chạy từ đen sang xanh dương đậm khá đẹp, nhưng chất liệu nhựa bám vân tay tạo cảm giác rẻ tiền.

Về cấu hình, Vivo V11 trang bị màn hình 6.41 inch Full HD+, vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, camera sau 12MP+5MP, camera trước 25MP f/2.0, pin 3.400 mAh, Android 8.1 Oreo (giao diện Funtouch OS 4.5), jack tai nghe 3.5mm, sạc nhanh Dual-Engine và… cổng microUSB.

Vivo V11 sẽ có mặt trước tại Ấn Độ và Thái Lan, giá bán chưa được công bố.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác