VnReview
Hà Nội

Chiếc điện thoại đáng mong chờ nhất của Apple trong năm nay sẽ có tên iPhone XS Max

Không phải Plus, cũng chẳng phải Pro, "Max" sẽ là cách gọi mới của Apple cho các sản phẩm kích thước màn hình lớn.

Cơn ác mộng đặt tên iPhone 2018: XS là Ten S, Excess hay Xtra Small?

Chỉ còn một tuần nữa, Apple sẽ chính thức ra mắt thế hệ iPhone 2018 của mình. Hầu hết những thông tin quan trọng nhất về những chiếc iPhone mới này đều đã được tiết lộ qua hàng loạt những tin đồn: Chúng ta đã được thấy chúng trông như thế nào, rằng thiết kế của iPhone X sẽ được đưa lên cả ba thiết bị trong năm nay, rằng mẫu iPhone màn hình OLED 5.8 inch sẽ có tên gọi iPhone XS. Bên cạnh cấu hình chi tiết, mối quan tâm lớn nhất của cộng đồng người dùng là tên gọi của hai mẫu iPhone còn lại, và giờ đây, theo tin độc quyền của BGR, chúng ta đã biết được thêm tên gọi của ít nhất một mẫu nữa.

Theo đó, Apple sẽ loại bỏ tên gọi "Plus" trong năm 2018. Sẽ không có iPhone X Plus, cũng như iPhone XS Plus nào cả. Nhiều nguồn tin đã khẳng định điều này với BGR, và cho biết Apple cũng sẽ không sử dụng tên "Pro" cho mẫu iPhone cao cấp giống như dòng MacBook của hãng.

Thay vào đó, Apple sẽ dùng tên gọi hoàn toàn mới cho mẫu iPhone OLED 6.5 inch: iPhone XS Max. Chưa rõ liệu điều này có đại diện cho sự thay đổi nào mới trong cấu hình hay tính năng của chiếc điện thoại hay không, nhưng chúng ta sẽ sớm có được câu trả lời mà thôi.

Bên cạnh iPhone XS Max, giới phân tích dự kiến Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone XS 5.8 inch (là phiên bản kế nhiệm trực tiếp của iPhone X) và một mẫu iPhone 6.1 inch màn hình LCD có mức giá rẻ hơn.

Dự kiến, sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 12/9 (giờ địa phương, tức 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Steve Jobs, Cupertino.

VH

Chủ đề khác