VnReview
Hà Nội

Xuất hiện Galaxy P, smartphone Samsung đầu tiên có cảm biến vân tay trong màn hình

CEO mảng di động DJ Koh từng cho biết công ty Hàn Quốc sẽ mang công nghệ mới lên những thiết bị tầm trung trước khi áp dụng cho dòng cao cấp.

Samsung tuyên bố sẽ mang công nghệ mới lên smartphone tầm trung trước, sau đó mới đến dòng S, Note

Theo Android Authority, nguồn tin từ MMDDJ cho biết Samsung có kế hoạch ra mắt dòng smartphone mới mang tên Galaxy P vào tháng sau. Đây sẽ là dòng máy đầu tiên trang bị cảm biến vân tay trong màn hình của Samsung, thuộc phân khúc tầm trung.

Được biết Galaxy P sẽ bán độc quyền tại Trung Quốc, là thiết bị dạng ODM (Original Design Manufacturer, nhà sản xuất thiết kế gốc), tức Samsung sẽ thiết kế sản phẩm, nhưng không trực tiếp sản xuất trong các nhà máy của mình.

Trước đó nhiều tin đồn cho rằng hãng có thể trang bị cảm biến vân tay trong màn hình dùng công nghệ siêu âm cho Galaxy S10 và công nghệ quang học cho dòng tầm trung (trước đây là A 2019, bây giờ là Galaxy P).

Dù thông tin về Galaxy P còn khá ít, nhưng đây dường như là nỗ lực của Samsung khi thị phần tại Trung Quốc giảm chỉ còn chưa tới 1%. Bằng việc bán độc quyền sản phẩm mang công nghệ mới ở Trung Quốc, Samsung hy vọng tình hình có thể khả quan hơn.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác