VnReview
Hà Nội

iPhone LCD sẽ có giá 699 USD, iPhone XS giá 799 USD và iPhone XS Max là 999 USD?

Trang web Macerkpof của Đức trích dẫn nguồn tin đáng tin cậy cho biết, giá bán của bộ ba iPhone mới sẽ rất hấp dẫn.

Nếu như tiết lộ của trang Macerkpof là chính xác thì iPhone XS với màn 5.8 inch sẽ có giá bán tại thị trường Đức là 909 EUR, trong khi phiên bản phóng to 6.5 inch được cho là iPhone XS Max sẽ có giá 1149 EUR. Riêng phiên bản iPhone LCD 6.1 inch sẽ có giá rẻ hơn, chỉ 799 EUR.

Tất nhiên trên đây là giá bán tại Đức, một trong những thị trường lớn nhất của Châu Âu và có mức giá bán iPhone luôn thuộc top đầu. Do đó, không có gì lạ khi mức giá thường cao hơn so với tại Mỹ và một số quốc gia khác.

Trong khi đó theo trang 9to5mac, mức giá trên của thế hệ iPhone 2018 gần như tương đồng với cách đặt giá của dòng iPhone năm ngoái.

Nếu vẫn giữ nguyên như cách đặt giá giống năm ngoái tại thị trường Mỹ, giá bán của bộ ba iPhone mới sẽ hấp dẫn hơn. Cụ thể iPhone XS có giá 799 USD (khoảng 18,5 triệu đồng), iPhone XS Max giá 999 USD (khoảng 23,2 triệu đồng) và iPhone LCD 6.1 inch giá 699 USD (khoảng 16,2 triệu đồng).

Ngay cả khi thế hệ iPhone 2018 chưa ra mắt, giới thạo tin đã sớm nắm được cấu hình của máy thông qua tin đồn. Cụ thể, ngoài model iPhone XS Max có kích thước lớn hơn thì model iPhone XS vẫn sẽ duy trì kích thước 5.8 inch giống iPhone X năm ngoái. Bộ đôi iPhone dùng màn OLED sẽ được nâng cấp RAM.

Trong khi đó, cả model iPhone XS, XS Max và iPhone LCD nhiều khả năng sẽ trang bị con chip Apple A12 mới nhất sản xuất trên tiến trình 7nm và Face ID, cũng đồng nghĩa cảm biến vân tay Touch ID sẽ bị "khai tử".

Sự kiện ra mắt thế hệ iPhone 2018 sẽ diễn ra vào 0h ngày 13/9 tới và tại đây, giới công nghệ sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho mọi tin đồn và thắc mắc.

Tiến Thanh

Chủ đề khác