VnReview
Hà Nội

Razer Phone 2 lộ diện trên AnTuTu: Snapdragon 845, 8GB Ram và 512GB bộ nhớ trong

Mới đây, smartphone chuyên game Razer Phone 2 của thương hiệu gaming nổi tiếng Razer đã xuất hiện trên công cụ benchmark Antutu với những thông số kỹ thuật "đầu bảng".

Hoàn toàn không bất ngờ khi Razer Phone 2 sở hữu cấu hình cao cấp nhất hiện nay với con chip Qualcomm Snapdragon 845, chip đồ họa Adreno 630, sự kết hợp của RAM 8GB và bộ nhớ trong 512GB là một nâng cấp khá lớn so với lưu trữ 64GB của mẫu máy trước đây. Razer Phone 2 dự kiến sẽ chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo ngay khi xuất xưởng.

Xuất hiện trên GeekBench cách đây không lâu, smartphone chuyên game thế hệ thứ hai của Razer tiếp tục rò rỉ điểm hiệu năng cũng như cấu hình trên Antutu Benchmark. Theo đó, Razer Phone 2 có điểm Antutu là 283.397, xếp vào hàng "top" hiện nay. Phiên bản Razer Phone đầu tiên ra mắt vào cuối năm 2017 có điểm số chỉ khoảng 210 ngàn điểm. Tuy điểm benchmark chỉ mang tính chất tham khảo, chúng ta vẫn có thể kỳ vọng phiên bản Razer Phone 2 sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng so với thế hệ trước.

Razer Phone 2 dự kiến sẽ được trang bị màn hình LCD Sharp IGZO 5.7 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel, tần số quét 120Hz nhờ công nghệ hiển thị Qualcomm Q Sync. Thông số này cực kỳ quan trọng vì nó sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi chơi các tựa game đòi hỏi tốc độ xử lý khung hình cao. Ngoài ra, Razer Phone 2 còn được trang bị 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong, đủ để thỏa mãn ngay cả những game thủ khó tính nhất.

Dự kiến, Razer Phone 2 sẽ ra mắt trong khoảng tháng 10 hoặc tháng 11, cùng thời điểm khi phiên bản Android 9 Pie phát hành rộng rãi tới tất cả người dùng.

Trung Anh

Chủ đề khác