VnReview
Hà Nội

iPhone SIM kép chính thức được xác nhận bởi hai nhà mạng Trung Quốc

Với việc eSIM của Apple ngày càng được hỗ trợ rộng rãi hơn bởi các nhà mạng, những tin đồn về một chiếc iPhone SIM kép đã khiến cả cộng đồng mạng bất ngờ. Một hình ảnh được đăng tải trên trang Facebook của nhà mạng China Telecom hôm nay đã xác nhận rằng những tin đồn kia là chính xác.

Theo GSMArena, chiếc iPhone SIM kép này là một trong những mẫu iPhone mới sẽ được Apple ra mắt vào ngày 12/9 tới đây. Các nhà phân tích tin rằng, nó chính là chiếc iPhone màn hình LCD kích cỡ 6.1-inch - cũng là chiếc iPhone có giá rẻ nhất trong số 3 mẫu iPhone 2018. Tuy nhiên, hình ảnh về SIM kép trên chiếc iPhone mà China Telecom đăng tải lại trông khác với hình ảnh bị rò rỉ trước đây, nên rất có thể sẽ có ít nhất 2 mẫu SIM kép khác nhau. Các nguồn tin cho biết mẫu iPhone SIM kép sẽ độc quyền cho thị trường Trung Quốc.

Hình ảnh chiếc iPhone SIM kép của China Telecom

So với hình ảnh bị rò rỉ cách đây vài ngày

Chiếc iPhone SIM kép có vẻ như sẽ được trang bị một modem có khả năng hỗ trợ công nghệ này, cũng như kết nối 4G trên cả 2 SIM và hoạt động được với nhiều loại mạng khác nhau của China Telecom.

Bên cạnh China Telecom, một nhà mạng khác là China Mobile cũng sẽ bán iPhone SIM kép, bằng chứng là hai hình ảnh mà nhà mạng này vừa đăng tải lên trang Facebook của mình. Ngoài mẫu SIM kép, China Mobile sẽ bán cả 2 mẫu iPhone còn lại.

Hai hình ảnh quảng cáo về iPhone mới trên Facebook của China Mobile

Các mẫu iPhone 2018 sẽ được Apple công bố vào ngày 12/9 tới đây. Ngoài ra, trong sự kiện này, chúng ta có thể sẽ được thấy chiếc Apple Watch Series 4 và iPad Pro mới nữa.

Minh.T.T

Chủ đề khác