VnReview
Hà Nội

Chưa ra mắt, ốp điện thoại cho iPhone Xs và Xs Max đã được bày bán công khai

Sao phải đợi đến khi chính thức ra mắt chứ? Hãng ốp điện thoại nổi tiếng Spigen đã bắt đầu cho phép khách hàng đặt mua ốp cho iPhone Xs và Xs Max (nhưng chưa có Xr/Xc). Những chiếc ốp này cũng tiết lộ thiết kế của hai mẫu smartphone màn hình OLED mới của Apple, nhưng ai quan tâm? Nó vẫn giống hệt iPhone X thôi.

Theo GSMArena, chiếc iPhone Xs Max sẽ có kích thước lớn hơn với 6.5 inch, trong khi Xs vẫn giữ lại kích thước 5.8 inch của iPhone X. Thiết kế camera và tai thỏ vẫn không thay đổi, và nó hoàn toàn chính xác với những tin đồn trước đây mà chúng ta có.

Apple iPhone Xs Max

Apple iPhone Xs

Bên cạnh hai phiên bản OLED đắt tiền hơn, Apple sẽ giới thiệu thêm một phiên bản chỉ có một camera chính, dùng màn LCD có tên gọi "iPhone Xr" (hoặc Xc), tuy nhiên, hiện tại, Spigen chưa đưa ra bất kỳ hình ảnh nào về mẫu smartphone này.

iPhone 2018 sẽ được giới thiệu tại sự kiện 'Gather Round' của Apple, bắt đầu vào lúc 0h ngày 13/9. Ngoài iPhone, Apple cũng có thể mang đến Apple Watch Series 4, iPad Pro mới và có thể là hơn thế nữa. VnReview sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến của sự kiện trên trang chủ cũng như fanpage group chính thức, kính mời bạn đọc theo dõi.

Minh Hùng

Chủ đề khác