VnReview
Hà Nội

iPhone XS lộ ảnh trên tay trước thềm sự kiện ra mắt

Ngay trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 2018 vào đêm nay theo giờ Việt Nam, những hình ảnh trên tay sớm về iPhone XS đã bất ngờ lộ diện.

Hình ảnh trên tay sớm về iPhone XS rò rỉ trên mạng Weibo, Trung Quốc cho thấy, iPhone XS chính xác là iPhone X phiên bản 2.0 với mọi thứ gần như tương đồng, từ "tai thỏ" cho đến kích thước màn hình 5.8 inch.

Dù không rõ tính xác thực của bức ảnh nhưng cảm nhận ban đầu cho thấy, đây nhiều khả năng chính là iPhone XS sẽ ra mắt vào đêm nay. Máy có hình nền mới giúp ẩn "tai thỏ" một cách khá tinh tế.

Theo giới thạo tin, iPhone XS sẽ tập trung nâng cấp về cấu hình bên trong với con chip Apple A12 sản xuất trên tiến trình mới 7nm hiện đại hơn, cho hiệu năng cao và tiết kiệm pin hơn. Ngoài ra, máy được kì vọng sẽ có RAM 4GB và nâng cấp về dung lượng pin.

Giống thế hệ cũ, máy cũng sẽ trang bị camera kép đặt theo chiều dọc và thiết kế mặt lưng kính bóng bẩy, hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhiên, theo lời "phán" của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple sẽ vẫn không tặng kèm cục sạc nhanh bên trong máy.

Cùng với iPhone XS, Apple dự kiến còn cho ra mắt thêm iPhone XS Plus (6.5 inch) và iPhone XC/XR (6.1 inch LCD), ngoài ra còn có Apple Watch Series 4 và có thể là iPad Pro mới. Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 13/9 và VnReview sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện trên trang chủ, fanpage group Facebook chính thức.

Mai Huyền

Chủ đề khác