VnReview
Hà Nội

Hình ảnh Bphone 3 sát với thực tế xuất hiện trong clip mô phỏng

Một bản dựng hình 3D mô phỏng chiếc Bphone 3 vừa được nhóm thiết kế Freaky Motion phác thảo dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó.

Ngày ra mắt Bphone 3 đã tới gần, nhưng thiết kế của máy vẫn còn được giữ bí mật. Do vậy những thông tin rò rỉ, tiết lộ kiểu dáng và tính năng của Bphone 3 đều được rất nhiều người quan tâm. Mới đây, nhóm thiết kế Freaky Motion đã dựng một clip mô phỏng hình dáng chiếc Bphone 3 dựa trên những thông tin đã rò rỉ.

Hình ảnh Bphone 3 từ clip mô phỏng của Freaky Motion. Ảnh cắt từ clip.

Bphone 3 trong clip của Freaky Motion có kiểu dáng bóng bảy, mặt lưng kính với khung nhôm, cảm biến vân tay đặt ở mặt sau phía trên logo chữ B quen thuộc. Máy cũng có phần viền rất mỏng, màn hình gần như tràn đáy. Clip được đầu tư với hình ảnh và các hiệu ứng ấn tượng.

Cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng phía trên logo chữ B

Theo nguồn tin nội bộ từ Bkav, hình ảnh Freaky Motion dựng lên "tương đối sát" với sản phẩm thực tế. Trước đây, nguồn tin này cũng cho biết Bphone 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng Mười tại Hà Nội và sớm lên kệ sau đó. Máy sẽ có khả năng chống nước tốt hơn phiên bản Bphone 2017. Về thiết kế, máy có màn hình tràn sát cạnh dưới, thiết kế mà chưa điện thoại Android nào thực hiện được.

Hình ảnh chiếc điện thoại trong clip được xác nhận là "tương đối sát" với thực tế

Nhiều khả năng Bphone 3 sẽ có các phiên bản màu sắc như đen, bạc và vàng. Máy dự kiến có cả phiên bản cận cao cấp và tầm trung.

Chủ đề khác