VnReview
Hà Nội

Hoảng hồn với mức giá của iPhone XS Max phiên bản 512 GB

Chúng ta đều biết rằng iPhone mới sẽ không hề rẻ, nhưng khi mức giá của nó hiện ra trên nền đen của sân khấu sự kiện Apple, hẳn không ít người sẽ phải rùng mình vì số tiền cần bỏ ra để sở hữu nó.

1.449 USD.;Một nghìn, bốn trăm bốn mươi chín USD (tương đương 34 triệu đồng). Đó là mức giá bạn phải trả nếu muốn sở hữu phiên bản 512 GB của chiếc iPhone XS Max ở thị trường Mỹ. Giá bán ở Việt Nam có thể còn đắt hơn nữa.

Ngay bản thân phiên bản 64 GB cũng không hề rẻ: với mức giá 1.099 USD, nó đắt hơn 100 USD so với chiếc iPhone X lúc ra mắt. Nhưng bỏ ra thêm 450 USD nữa cho 448 GB bộ nhớ lưu trữ ư? Nghĩa là mỗi Gigabyte (mỗi GB) một USD ư? Đây chính là mức thuế Apple mà người ta thường nói đến.

Nếu bạn muốn biết chi tiết về cấu hình của thiết bị này, bạn có thể truy cập vào đây. Nhưng câu chuyện ở đây là, chiếc iPhone XS Max có cấu hình tương tự như chiếc iPhone XS thường, ngoại trừ màn hình lớn hơn.

Nhân tiện, phiên bản bộ nhớ lưu trữ 512 GB của iPhone XS cũng không hề rẻ chút nào: nó có giá tới 1.349 USD (khoảng hơn 31 triệu đồng).

Người ta vẫn thường nói đùa với nhau rằng, họ sẵn sàng bán một quả thận thận để có tiền sở hữu một trong các thiết bị này, nhưng với mức giá iPhone tăng chóng mặt như thế này, có lẽ bạn sẽ cần đến vài quả thận mới hy vọng có đủ tiền để mua.

Nguyễn Hải

Tham khảo Massble

Chủ đề khác