VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt tủ lạnh ngăn đá dưới đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 9,8 triệu đồng

Công ty điện tử Samsung vừa chính thức ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới hoàn toàn mới tại Việt Nam. Sản phẩm hiện đã có mặt trên hệ thống bán lẻ với giá bán từ 9,89 triệu đồng đến 18,39 triệu đồng với dung tích từ 280 lít đến 458 lít.

Tính năng đáng chú ý nhất trong dòng tủ lạnh này của Samsung là có thêm một ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ C. Đây là ngăn đông được thiết kế riêng để bảo quản thịt cá và thực phẩm tươi sống tươi lâu không cần rã đông khi chế biến. Theo Samsung, ở trạng thái đông mềm -1 độ C thì thực phẩm dự trữ trong ngăn này sẽ chỉ có một lớp băng mỏng phủ trên bề mặt, không gây đông đá các lớp thịt bên trong.

Ngăn đông mềm bảo quản ở nhiệt độ -1 độ C

Bên cạnh ngăn đông mềm, dòng tủ lạnh ngăn đá dưới mới của Samsung vẫn có ngăn đá và ngăn rau riêng giống như các dòng tủ lạnh khác. Các mẫu trong dòng tủ lạnh này đều dùng công nghệ Interter tự động điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh với 5 cấp độ để giảm tiêu thụ điện năng và độ ồn trong quá trình sử dụng cùng với công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính.

Ngăn lấy nước mát từ ngoài cánh tủ

Về thiết kế, dòng tủ lạnh ngăn đá dưới của Samsung có kiểu dáng đơn giản với hai tùy chọn màu xám titan và bạc, dễ phối ghép với các không gian hiện đại. Phần vỏ tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Ngoài ra, tủ lạnh này còn có một ngăn cấp nước nhỏ trên cửa tủ lạnh để lấy nước mát không cần mở tủ lạnh, vừa tiện vừa tránh thất thoát hơi lạnh gây hao điện.

Tủ có 2 màu xám titan hoặc bạc

TT

Chủ đề khác