VnReview
Hà Nội

Apple khoe cảnh quay slow-motion, 4K và time-lapse được thực hiện từ iPhone XS

Apple đã chia sẻ một đoạn video trên kênh YouTube giới thiệu về khả năng video slow-motion, 4K và time-lapse của chiếc iPhone XS vừa mới ra mắt.

Đoạn video là những trải nghiệm ban đầu về khả năng quay video mà Apple luôn tự hào khoe tại sự kiện.

Theo 9to5mac, Apple và nhiều các nhiếp ảnh gia đã sử dụng nước, kim loại, kính và các vật liệu khác để tạo nên những clip nhỏ ấn tượng, tưởng như được quay bằng máy ảnh hoặc thiết bị quay chuyên nghiệp.

Trong hơn 1 phút 44 giây, người xem sẽ được chứng kiến cách chiếc iPhone XS xử lý video quay ở chế độ 4K 60fps sắc nét như thế nào. Chỉ với mực nước, bề mặt kính và ánh sáng vừa đủ, người xem có thể mường tượng về những cảnh quay vũ trụ giống trong phim ảnh.

Sau đó là những cảnh quay slow-motion giọt nước nảy lên. Được biết bộ đôi iPhone XS và XS Max chỉ hỗ trợ quay slow-motion tối đa 240fps ở độ phân giải Full HD 1080p.

Tiếp theo đó là các video time-lapse với đồng hồ, thử nghiệm quay video trong môi trường thiếu sáng,… Xen kẽ mỗi video được quay từ iPhone XS, người xem có thể tìm hiểu hậu trường đằng sau đó và biết được cách tạo nên những đoạn video thú vị.

Apple cho biết, camera kép 12MP trên iPhone XS có điểm ảnh lớn hơn và cảm biến có tốc độ xử lý nhanh hơn so với thế hệ trước. Nhờ đó mà máy có thể chụp hình và quay video trong điều kiện thiếu yếu và khả năng cân bằng tốt hơn. Ngoài ra, iPhone XS còn tích hợp 4 micro nên dễ dàng thu âm stereo khi quay video. Máy cũng là một trong số ít smartphone hiện nay có thể quay video 4K với tốc độ 60fps.

Bộ đôi iPhone XS và XS Max sẽ cho đặt hàng từ 14/9 và lên kệ từ ngày 21/9 tới tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Apple khoe cảnh quay slow-motion, 4K và time-lapse được thực hiện từ iPhone XS

Tiến Thanh

Chủ đề khác