VnReview
Hà Nội

Razer Phone 2 lộ ảnh báo chí, chính thức ra mắt vào 10/10

Mẫu smartphone chơi game tiếp theo của Razer sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10 sắp tới.

Razer Phone 2 sắp ra mắt, bạn mong đợi cải tiến nào nhất?

Razer Phone 2 lộ diện trên AnTuTu: Snapdragon 845, 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong

Theo GSMArena, sau khi xác nhận đang phát triển thế hệ thứ 2 của dòng smartphone chuyên game Razer Phone, mới đây Razer đã chính thức gửi thư mời báo chí cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Hollywood vào ngày 10/10. Trong thư mời có dòng chữ "Flagship // Gaming", hình chữ nhật màu xanh bao quanh thư mời tượng trưng cho Razer Phone ám chỉ rằng một chiếc smartphone mới sẽ xuất hiện tại đây.

Trước khi được Razer xác nhận, ảnh render được cho là của Razer Phone 2 đã xuất hiện (ảnh trên, bên phải). Nếu so sánh với Razer Phone đời đầu (bên trái), thế hệ 2 không có nhiều khác biệt, nếu không muốn nói là giống hệt. Từ kiểu dáng, hai nút chỉnh âm lượng cạnh trái đều y hệt Razer Phone đời đầu. Nhìn rất kỹ mới thấy cụm camera trước có đôi chút thay đổi, kèm theo viền màn hình dường như… dày hơn.

Điểm mong đợi nhất trên Razer Phone 2 có lẽ nằm ở cấu hình. Giới thạo tin cho biết máy sẽ có dải đèn thông báo RGB, vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB, bộ nhớ trong 512GB cùng màn hình 120Hz tương tự người tiền nhiệm.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác