VnReview
Hà Nội

Galaxy S10 sẽ có tới 4 biến thể, phiên bản hỗ trợ mạng 5G chỉ bán giới hạn?

Trái với nhiều dự đoán trước đây về việc Galaxy S10 chỉ có 3 phiên bản, trong đó có hai bản cao cấp và một bản rẻ hơn, nhiều khả năng Galaxy S10 sẽ có tới 4 phiên bản nhưng một trong số đó sẽ không bán trên toàn cầu.

Theo Phone Arena, các tin đồn cho hay trong nội bộ Samsung, Galaxy S10 được gọi bằng ba tên mã bao gồm beyond 0, beyond 1 và beyond 2, tương ứng với ba biến thể khác nhau. Tuy nhiên, có vẻ như Samsung vẫn đang ấp ủ thêm một model Galaxy S10 thứ tư với mã beyond 2 5G. Nhiều khả năng đây sẽ là smartphone đầu tiên hỗ trợ công nghệ 5G của Samsung nhưng chỉ dành riêng cho thị trường Hàn Quốc vì hiện nay quốc gia này đang bắt đầu thử nghiệm và triển khai 5G.

Thông tin ban đầu về bốn mã smartphone trên đã xuất hiện trong framework của Android 9.0 Pie chạy trên Galaxy S9+ mới đây. Hiện tại chưa có thông tin chi tiết về các model smartphone này ngoại trừ tên mã của chúng.

Gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn về thế hệ Galaxy S10 ra mắt vào năm sau. Cụ thể, Galaxy S10 (beyond 0) sẽ có màn hình 5.8 inch, camera đơn, Galaxy S10 (beyond 1) có màn 5.8 inch và camera kép. Model Galaxy S10+ (beyond 2) có màn hình 6.44 inch, 3 camera sau và camera kép mặt trước. Cuối cùng là Galaxy S10+ (beyond 2 5G) có cấu hình giống với Galaxy S10+ nhưng hỗ trợ thêm mạng 5G.

Cả bốn model Galaxy S10 mới sẽ tích hợp sẵn phiên bản Android 9.0 Pie khi ra mắt. Ngoài ra tùy thị trường, máy cũng sẽ dùng chip Exynos hoặc Qualcomm. Sản phẩm dự kiến sẽ trình làng vào đầu năm sau nhưng chưa rõ là tại CES vào tháng 1/2019 hay là MWC vào cuối tháng 2/2019.

Tiến Thanh

Chủ đề khác