VnReview
Hà Nội

GoPro trình làng HERO 7: Quay 4K 60fps, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, quay slow-motion

GoPro HERO 7 vừa ra mắt có ba phiên bản màu sắc để người dùng có thể lựa chọn là trắng (White), bạc (Sliver) và đen (Black).

Đúng như phỏng đoán hồi đầu tháng Chín, Gopro cuối cùng cũng đã cho ra mắt HERO 7, chiếc camera hành động (action cam) mới nhất của hãng với nhiều cải tiến ấn tượng so với GoPro 6.

Theo Petapixel, GoPro HERO 7 hỗ trợ quay video ở độ sâu tối đa lên tới 10m. Máy có màn hình cảm ứng LCD 2 inch với giao diện người dùng được cải tiến lại, hỗ trợ tính năng Touch Zoom để chụp ảnh dễ dàng hơn.

Tính năng nổi bật nhất trên GoPro HERO 7 chính là điều khiển bằng giọng nói và quay video slow-motion. Cụ thể, phiên bản HERO 7 Black cho phép quay video slow-motion 8x, trong khi hai phiên bản còn lại là 2x.

GoPro HERO 7 Black là phiên bản duy nhất có thêm màn hình phụ hiển thị thông số ở mặt trước

Mẫu action cam GoPro HERO 7 Black hỗ trợ quay video 4K với tốc độ 60fps hoặc 2,7K 120fps và Full HD 1080p 240fps. Nhờ tích hợp thêm tính năng HyperSmooth nên máy có thể cho ra các đoạn video mượt mà hơn rất nhiều.

Trải nghiệm tính năng HyperSmooth trên GoPro HERO 7

Trong khi đó, phiên bản Silver và White chỉ cho phép quay video 4K 30fps hoặc 1080p 60fps. Tất nhiên cả hai model này cũng trang bị công nghệ ổn định video.

Khác với các model HERO trước đó, HERO 7 lần đầu tiên tích hợp tính năng livestream, chụp ảnh theo chiều dọc, chụp ảnh RAW, cải tiến chụp HDR, Protune (một tính năng cho phép bạn điều chỉnh cân bằng trắng và giới hạn ISO) hoặc TimeWarp (một phiên bản cải tiến của chế độ Hyperlapse trong Instagram giúp tạo ra các video chuyển động nhanh). Bạn thậm chí có thể đặt bộ hẹn giờ để chụp ảnh selfie hoặc giới hạn độ dài video từ 15-30 giây.

Một đoạn video được quay bằng tính năng TimeWarp trên GoPro HERO 7

Bên cạnh đó có một sự khác biệt rõ ràng giữa 3 model HERO 7, đó là bản Black có thể tháo rời pin, trong khi hai model Sliver và White đều dùng pin tích hợp. GoPro HERO 7 sẽ có giá bán thay đổi theo màu sắc. Cụ thể phiên bản màu đen có giá 399 USD (khoảng 9,2 triệu đồng), màu bạc là 299 USD (khoảng 6,9 triệu đồng) và màu trắng là 199 USD (khoảng 4,6 triệu đồng). Sản phẩm sẽ cho đặt hàng từ 27/9 tới và lên kệ từ 30/9.

So sánh về tính năng của ba model GoPro HERO 7

Giới thiệu về GoPro HERO 7

Tiến Thanh

Chủ đề khác