VnReview
Hà Nội

Thế hệ tủ lạnh Samsung ngăn đông dưới: Nâng tầm trải nghiệm bếp hiện đại

Người tiêu dùng millennial Việt Nam ngày càng hướng đến cuộc sống hiện đại và đảm bảo cho sức khoẻ dinh dưỡng. Thay vì chọn cách ăn nhanh và ăn ngoài thường xuyên, không ít người trẻ tự mình vào bếp chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày. Thế hệ tủ lạnh ngăn đông dưới (BMF) mới nhất của Samsung hứa hẹn sẽ "lấy lòng" được người dùng trẻ khi sở hữu nhiều tính năng mang đến trải nghiệm bếp hiệu quả hơn.

Với nhiều người Việt Nam, bữa ăn tại nhà luôn mang đến cảm giác an tâm hơn về chất lượng cũng như độ an toàn vệ sinh thực phẩm do "handmade", nghĩa là người dùng tự tay làm mọi việc từ chọn lựa thực phẩm cho đến nêm nếm, chế biến món ăn. Nhưng giữa cuộc sống dày đặc lịch trình như hiện nay, người dùng sẽ có xu hướng mua sẵn thực phẩm và trữ trong tủ lạnh, tiết kiệm thời gian đi lại hay công sức tính toán thực đơn mỗi ngày. Chính vì vậy, một chiếc tủ lạnh có dung tích tối ưu, vừa trữ được thật nhiều thực phẩm để dùng trong nhiều ngày, vừa giúp cho thành phần nguyên liệu bảo toàn được độ tươi như lúc mới mua về, đó chính là nhu cầu thiết yếu mà nhiều người dùng rất mực quan tâm.

-1 độ C: bước cải tiến về công nghệ đông mềm trong tủ lạnh

Ngành điện tử gia dụng trước nay vốn được xem là ngành hàng ít có sự dịch chuyển đột phá về mặt công nghệ và sáng tạo. Nhưng Samsung, với danh tiếng hàng đầu của mình về việc áp dụng công nghệ vào đời sống, đã và vẫn nỗ lực xây dựng nhiều hoạt động trong ngành thiết bị gia dụng của mình nhằm thúc đẩy các giới hạn, tăng tốc quá trình và giới thiệu những giải pháp ưu việt hơn, hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Thực phẩm phải giữ nguyên độ tươi ngon như lúc mới mua chính là yêu cầu thiết thực của giới trẻ.

Ngăn Optimal Fresh Zone cùng công nghệ đông mềm -1 độ C;trong thế hệ tủ lạnh ngăn đông dưới mới nhất là một ví dụ điển hình. Ở trạng thái đông mềm -1 độ C, một lớp băng mỏng sẽ phủ trên bề mặt của thịt cá, giúp cho thịt cá tươi sống được làm lạnh lý tưởng nhưng không gây đông đá các lớp thịt bên trong. Nhờ vậy, kết cấu thịt vẫn săn chắc, giữ trọn vị nguyên liệu tươi ngon mà người dùng vẫn tiết kiệm đáng kể thời gian chế biến khi không phải tốn hàng giờ rã đông thịt cá. Điều này giúp cho quá trình chuẩn bị bữa ăn của mọi người không bị gián đoạn, từ đó cảm hứng vào bếp mỗi ngày cũng được duy trì.

Thiết kế vì người dùng, tủ lạnh BMF gia tăng sức mạnh thương hiệu của Samsung trên thị trường

Người tiêu dùng millennials vốn luôn kỳ vọng công nghệ tích hợp trong các thiết bị gia dụng nói chung và thiết bị bếp nói riêng cần tạo ra giá trị sử dụng thật sự thiết thực và hiệu quả. Với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone tân tiến, tủ lạnh ngăn đông dưới của Samsung được dự đoán là người bạn đồng hành đắc lực, hỗ trợ thuận tiện trải nghiệm bếp của nhóm đối tượng này.

Ngoài ngăn đông mềm rộng rãi hơn, các ngăn mát hay ngăn đông dưới của chiếc tủ lạnh này đều có dung tích lớn hơn hẳn, tạo điều kiện cho người dùng tổ chức sắp xếp thực phẩm sao cho tối ưu nhất. Chiếc tủ lạnh còn sở hữu thiết kế theo phong cách đương đại, từ kiểu dáng phẳng, liền mạch, cho đến hai màu đen Titan và bạc thanh tao, tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng thời thượng, hài hòa với nội thất hiện đại trong gia đình.

Không gian bếp trở nên sang trọng hơn với thiết kế tối giản nhưng thanh lịch của chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đông dưới.

Có thể thấy, tiếp nối các thế hệ tủ lạnh Side by Side và Twin Cooling Plus thành công rực rỡ, thế hệ tủ lạnh BMF mới nhất này với những tính năng ưu việt chính là bước đi vững chãi tiếp theo của Samsung trên thị trường tủ lạnh, góp phần củng cố thêm vị trí số 1 thị phần (tính theo giá trị) của Samsung trong ngành hàng tủ lạnh tại thị trường Việt Nam (theo báo cáo tháng 7/2018 của tổ chức GFK). Đây chính là một thành quả ý nghĩa minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Samsung trong suốt thời gian qua nhằm nâng tầm chất lượng sống của người tiêu dùng lên một tầm cao mới.

TTDN

Chủ đề khác