VnReview
Hà Nội

Huawei Nova 3i có thêm phiên bản màu trắng ngọc trai, giá không đổi 6,99 triệu

Sau phiên bản màu Tím Iris và Đen bóng, Huawei Việt Nam vừa chính thức ra mắt thêm phiên bản trắng ngọc trai cho chiếc Nova 3i với mức giá không đổi 6,99 triệu đồng, lên kệ tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 27/09.

Huawei cho biết, khác với màu trắng thông thường, Nova 3i màu Trắng Ngọc Trai có thể tạo nên hiệu ứng chuyển màu nhờ sự kết hợp của nhiều lớp phủ trong mờ có sắc độ khác nhau xếp chồng lên nhau. Lớp phủ này sẽ tán xạ ánh sáng chiếu vào bề mặt, tạo các sắc độ trắng khác nhau không gây nhàm chán khi nhìn lâu.

Ngoài màu sắc mới, các thông số của Nova 3i màu Trắng Ngọc Trai được giữ nguyên với hệ thống 4 camera AI chia đều 2 mặt trước sau. Cụ thể, phía trước máy có camera kép 24MP (f/2.0)) + 2MP, hỗ trợ xoá phông, nhận diện được hơn 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục như Trời xanh, Cây cỏ, Bãi biển,… từ đó áp dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh song song với việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể. Thuật toán làm đẹp còn có thể áp dụng nhiều điều chỉnh khác lên chủ thể theo đúng giới tính và màu da. Tính năng HDR Pro sẽ cải thiện đáng kể dải sáng cho các bức ảnh selfie ngược sáng. ;

Camera của máy còn tích hợp 5 hiệu ứng ánh sáng khác nhau như ánh sáng tản (soft lighting), ánh sáng tạo cánh bướm (butterfly lighting), ánh sáng sân khấu (stage lighting), ánh sáng tách (split lighting), và ánh sáng cổ điển (classic lighting) gần giống với tính năng Portrait Lighting của iPhone X.

Camera phía sau là sự kết hợp của camera chính 16MP khẩu độ f/2.2 và camera phụ 2MP cũng cho phép xóa phông, tích hợp AI để phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh. Máy có thể quay các đoạn video ngắn siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây ở độ phân giải 720p. Ngoài ra, Nova 3 cũng có tính năng tạo avatar động mang tên 3D Qmoji.

Cấu hình của Nova 3i gồm CPU Kirin 710 tám nhân (4 x Cortex A73 2.2 GHz + 4 x Cortex A53 1.7 GHz), GPU Mali-G51 MP4, 4GB RAM và tới 128GB bộ nhớ trong (có khe cắm thẻ nhớ tối đa 256GB). Máy được trang bị cả tính năng GPU Turbo để tăng hiệu suất xử lý đồ họa khi chơi game. Viên pin dung lượng 3340 mAh, đáng tiếc là máy vẫn chỉ sử dụng cổng microUSB và sạc đi kèm chỉ có dòng ra 5V/2A.

Huawei Nova 3i phiên bản Trắng Ngọc Trai chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 27/09/2018 với mức giá 6.990.000 đồng. Ngoài ra, từ 27 đến 30/09/2018, người dùng khi đặt mua Huawei Nova 3i Trắng Ngọc Trai trực tuyến trên website Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store sẽ được tặng kèm pin sạc dự phòng và áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%.

Thành Đạt

Chủ đề khác