VnReview
Hà Nội

Truyền hình MyTV tăng thêm 25 kênh HD, giá cước không đổi

Tất cả gói truyền hình của MyTV sẽ được đồng loạt tăng thêm 25 kênh HD và 3 kênh SD, mức giá cước vẫn giữ nguyên như hiện nay.

Với việc tăng thêm 25 kênh HD và 3 kênh SD khác, tổng số lượng kênh truyền hình do MyTV cung cấp đã lên đến hơn 200. Theo đại diện VNPT, với việc tăng kênh HD lần này, MyTV trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền dẫn đầu thị trường về số lượng kênh HD với 70 kênh.

Trong số 25 kênh truyền tín hiệu HD được tăng thêm lần này thì có tới 12 kênh quốc tế và 13 kênh trong nước. Trong đó, các kênh quốc tế gồm HBO, Max by HBO, FOX Sports, FOX Sports 2, AXN, Disney, Cartoon Network, CNN, Animal Plannet, Bloomberg, TLC, FOX là những kênh có số lượng người xem cao.

13 kênh truyền hình trong nước chuẩn HD được bổ sung gồm VTC4, VTC5, VTC7, VTC9, BinhDuongTV1 (BTV1), BinhDuongTV4 (BTV1), DongNaiTV1 (DN1), HanoiTV1, HanoiTV2, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hưng Yên. 3 kênh truyền hình SD được tăng thêm lần này gồm FOX, A+ và NGC.

Để tận hưởng toàn bộ kênh HD của MyTV, khách hàng cần đăng ký gói SilverHD hay GoldHD có giá cước từ 80.000đ/tháng. Bên cạnh đó, MyTV cũng cung cấp tùy chọn các gói kênh bổ sung để người xem lựa chọn. Cụ thể, bộ kênh MyTV SilverHD có thêm K+ có giá 150.000đ/tháng, hay bộ kênh có thêm VTVCab có giá 120.000đ/tháng.

Tất cả gói cước của MyTV đều đi tặng kèm các dịch vụ truyền hình theo yêu cầu như Phim truyện, Thiếu nhi, Hài, Âm nhạc, Karaoke, Trò chơi, Thể thao, Phong cách sống, Sức khỏe làm đẹp … Các gói Gold được miễn phí gói FIM+ để thường xuyên cập nhật phim rạp, phim bom tấn; miễn phí gói Ceeshow trực tiếp các show âm nhạc danh tiếng.

G.L

Chủ đề khác