VnReview
Hà Nội

Lenovo có thể sẽ công bố một chiếc smartphone màn hình gập vào ngay tháng sau

Khi nghe đến smartphone màn hình gập, điều đầu tiên nhiều người nghĩ đến hẳn sẽ là chiếc Galaxy F sắp ra mắt của Samsung, hay một mẫu điện thoại bí ẩn nào đó của Huawei. Nhưng có vẻ như Lenovo - một công ty có phần im hơi lặng tiếng trước trào lưu mới này trong thời gian gần đây - mới là kẻ nhanh chân trong cuộc đua đến tương lai.

Theo PhoneArena, quay ngược thời gian về tháng 6/2016, công ty đến từ Trung Quốc Lenovo đã giới thiệu các bản concept thiết bị màn hình gập đầu tiên của mình. Một năm sau, họ tiếp tục tung ra một số bản nâng cấp mới với thiết kế được chỉnh sửa đổi chút. Nhưng đó là lần cuối cùng chúng ta được nghe đến thiết bị màn hình gập của Lenovo.

Thế nhưng, đáp lại một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vào ngày hôm qua, Lenovo bất ngờ đề nghị người dùng hãy bình tĩnh và tiết lộ rằng họ có một vài tin tức "hay ho" sẽ công bố vào đầu tháng sau.

Ở thời điểm này, chưa rõ Lenovo có vũ khí bí mật nào để khuấy đảo tháng 10. Có khả năng họ sẽ vén màn chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới. Nhưng xét việc chưa có bất kỳ thông tin hay hình ảnh rò rỉ nào xuất hiện, điều này rất khó xảy ra. Thay vào đó, Lenovo có lẽ sẽ tiết lộ một vài chi tiết cụ thể đầu tiên về thiết bị tương lai mà hãng đang phát triển để tạo tiền đề cho sự kiện ra mắt sau này.

Nếu Lenovo thực sự đang phát triển một chiếc smartphone màn hình gập, hãng chắc chắn sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu chính thức vào khoảng tháng 1 năm sau. Điều khá thú vị ở đây là nếu dự đoán này là chính xác, Lenovo sẽ đối đầu trực tiếp với Samsung, và có thể cuộc chiến giành ngôi vị chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới sẽ rất thú vị đây!

Minh.T.T

Chủ đề khác