VnReview
Hà Nội

Hãng chế tác smartphone "sang chảnh" Caviar ra mắt "bộ sưu tập" iPhone XS Max với 4 tùy chọn vàng, carbon, kim cương, titanium

Không lâu sau khi Apple chính thức bán ra những chiếc iPhone mới, Caviar đã chọn iPhone XS Max - chiếc điện thoại đắt đỏ nhất từ trước đến nay của Apple - trở nên "sang chảnh" hơn nữa với 4 tùy chọn vật liệu đắt tiền.

Trang GSMArena cho hay, với dòng Maximum mới, công ty đến từ Nga này đã chế tác chiếc iPhone XS Max 512GB của Apple bằng các chất liệu quý như carbon, titanium, kim cương, vàng nguyên chất, cùng một phiên bản đặc biệt.

Các phiên bản cụ thể bao gồm:

- Maximum Invincible: Phiên bản này sẽ có một lớp phủ titanium cứng dày 1mm nằm ở mặt sau của chiếc XS Max, giúp nó chắc chắn hơn, thậm chí có khả năng chặn cả đạn.

- Maximum Ultralight: Phiên bản này sẽ thay thế mặt kính Gorilla Glass 6 phía sau XS Max bằng carbon, khiến nó nhẹ hơn 8 gr so với ban đầu.

- Maximum Diamonds: Phiên bản này có một lớp PVD màu đen phía sau được đính kèm với 400 viên kim cương.

- Maximum Gold và Maximum Fine Gold: Đây là hai tùy chọn sử dụng vàng. Trong đó, phiên bản Maximum Fine Gold có mặt lưng bằng vàng nặng 150g.

Mọi phiên bản đều được đánh số, khiến bạn trở nên đặc biệt hơn nữa (tất nhiên, nếu những chất liệu quý kia vẫn là chưa đủ).

Như bạn có thể đoán, những phiên bản xa xỉ này không hề rẻ, nhất là khi nó được chế tác từ iPhone XS Max 512 GB, vốn đã có giá 1.450 USD. Phiên bản Maximum Ultralight làm bằng carbon sẽ có giá khởi điểm là 5.200 USD, trong khi phiên bản Maximum Invincible có mức giá niêm yết là 5.500 USD. Các phiên bản còn lại bao gồm Maximum Gold, Maximum Diamonds, Maximum Fine Gold sẽ có mức giá lần lượt là 5.960 USD, 9.890 USD và 15.340 USD.

Minh Hùng

Chủ đề khác